▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
กสทช. (NBTC)
ต้องการเบอร์คืนจาก Truemove H ทำยังไงได้บ้าง
ทีนี้ ทางทรูอ้างว่าเกิน 45 วัน ต้องตรวจสอบก่อน ผ่านไปสักพัก มาบอกว่า ยังใช้เบอร์ได้อยู่แต่ต้องเปิดแพ็คเกจลูกค้าใหม่
ซึ่งต้องจ่ายล่วงหน้า 9,600 บาท ติดสัญญา 12 เดือน รายเดือนเดือนละ 1,999 บาท/เดือน
เราคิดว่าไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภค เหมือนโดนบังคับให้ซื้อเบอร์เดิมคืนในราคาที่โหดมาก
แบบนี้เราพอจะทำยังไงได้บ้างคะ
ร้องเรียนกับ กสทช.ได้ไหม เพราะทางทรูอ้างแต่ประโยคเดิมๆว่าต้องทำเสมือนเราเป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น