3BB กับบริการที่ไม่คุ้มกับเงินที่จ่าย

ใข้บริการ 3 BB มาหลายปี เวลาที่เนตมีปัญหา ไม่เคย มาตามนัดหมายสักครั้ง การโทรแจ้งติดตาม ต้องมีไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง Call Center ก็ทำได้แค่ตอบตามสคริป เช่นครั้งนี้
แจ้งเรื่องวันศุกร์  แจ้งว่าตอนเช้าจะมีช่างมารับงาน แล้วช่างจะติดต่อมา

วันเสาร์ ก็ได้รับคำตอบเดิม ว่าจะติดตามให้ จน 6โมงเย็น  ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ จาก 3 bb  Call Center ก็ตอบได้แค่ว่า ส่งเรื่องไปแล้ว มีคนติดต่อไปหรือยัง

พรุ่งนี้วันอาทิตย์ ก็คงคิดว่า คงไม่มีช่างติดต่อมา
ส่วนวันจันทร์  คือว่า ที่ต้องทำงาน ก็ไม่รู้ว่า จะต้อง Stand by  รอช่างไหม จะมากี่โมง นัดเวลา ก็ไม่เป็นตามนัด จากประสบการณ์ที่เจอ

เดียวมาดูกัน ว่า ครั้งนี้ 3 bb จะใช้เวลาในการแก้ปัญหากี่วัน

แต่ที่แน่ๆ นี่คือ การบริการของค่ายอินเตอร์เนต ในยุค 4G แต่ช้า เหมือนเต่าล้านปี
แต่ยุคนี้ ผู้บริโภค

ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่เจอ แบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB AIS Fibre .NET คุ้มครองผู้บริโภค อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่