เรียนผู้บริหารของ True บทเรียนการเปิดเบอร์ของ True ที่เจ็บจี๊ดที่หลอกให้รอมา 5 วัน



เรียนผู้บริหาร และ ผู้จัดการทรูช็อปสาขาเซ็นทรัลเวสเกต และ ทรูช็อปสาขาบิ๊กซีหัวหมากและพนักงานทรูช็อป

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ทางผมได้มีโอกาสไปเลือกเบอร์สวยกับทางทรูช็อปสาขาเซ็นทรัลเวสเกตแล้วกดเลือกจองเบอร์มาจำนวนหลายเบอร์ทางผมจองให้กับทางคุณพ่อคุณแม่ผมแล้วให้ท่านไปเปิดที่ทรูช็อปที่สาขาใกล้บ้านที่ต่างจังหวัด ก็สามารถเปิดได้เรียบร้อยและก็ได้เบอร์นั้นๆมาใช้ได้เรียบร้อย
แต่พอผมจองได้ไปอีก 2 หมายเลขซึ่งจองในนามของพี่สาว ก็รีบโทรบอกพี่สาวว่าให้รีบไปเปิดที่ทรูช็อปสาขาไหนก็ได้ที่ใกล้หรือสะดวกพี่ผมก็ไปสาขาบิ๊กซีหัวหมาก ซึ่งพอไปถึงแล้วไปถึงก่อนเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั่น ( สามารถเช็คกล้องวงจรปิดได้ ) แต่ทางทรูช็อปบิ๊กซีหัวหมากไม่สามารถเปิดเบอรืที่จองไปทั้งสองเบอร์ของพี่สาวให้ได้ โดยพนักงานบอกว่าต้องไปเปิดที่สาขาเซ็นทรัลเวสเกตเท่านั้นเพราะจองที่นั้น
ผมเลยมีข้อสงสัยที่จะถามทางทรู
1/ผมจองเบอร์ที่สาขาเซ็นทรัลเวสเกตให้กับพ่อ-แม่ผม แล้วให้ท่านไปเปิดเบอร์ที่สาขาต่างจังหวัดทำไมถึงเปิดได้ ? แล้วทำไมทางทรูช็อปสาขาบิ๊กซีหัวหมากเปิดให้ทางผมไม่ได้ ? ผมถามพนักงานที่ชื่อ กริน ที่อยู่ที่ทรูช็อปสาขาเซ็นทรัลเวสเกต ทำไมถึงไม่มีคำตอบให้ผมว่า ทำไมผมจองที่นี่แล้วคุณพ่อคุณแม่ผมถึงเปิดที่สาขาต่างจังหวัดใกล้บ้านได้ปกตื ??
2/ทางผมได้ไปดำเนินการแจ้งทางทรูช็อปเพื่อให้ดำเนินการและตามเรื่อง 2 เบอร์นี้ที่เซ็นทรัลเวสเกต [ ( ดูกล้องวงจรปิดได้ ) วันที่ 26 สิงหา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม
เดินเข้าทรูช็อปเค้าเตอร์ที่รับเรื่องอยู่ ซ้ายมือกลางๆ น้องพนักงาน ผญ รับเรื่อง ] ทางทรุบอก ณ วันนั้นว่า ตอนนี้ทั้งสองเบอร์อยู่ในระบบส่วนกลางยังไม่ได้ปล่อยออกมาให้มีการจอง เพราะทั้ง 2 เบอร์นี้มีติดปัญหาอยู่ ยังไม่มีใครจองได้และทางพนักงานได้บอกอีกว่า ตอนนี้กำลังประสานงานกับทางส่วนกลางเพื่อรอคำตอบของทั้ง 2 เบอร์นี้ ***ผมและพี่สาวรอคำตอบจากทางทรูมา 5 วัน ไม่ได้คำตอบ ตั้งแต่วันที่ 25 ผลัดมาตลอด จนถึงวันที่ 30 ผมลองกด *929*4*เบอรที่ผมจอง# ปรากฎว่ามีคนเปิด ณ วันที่ 30 ทั้งสองเบอร์ ผมเลยงงว่า ทั้งๆที่เบอรืติดปัญหาอยู่มีสิทธิ์อะไรถึงปล่อยเบอร์ออกมาทั้งๆที่ทางทรูบอกกับทางผมว่ารอดำเนินการอยู่??
3/วันนี้เวลา 17.16น. ทางทรูคอลเซ็นเตอร์โทรมาชี้แจงให้กับทางพี่สาวผมโดยให้คำตอบว่าเบอร์ถูกพิจารณาสามารถที่จะปล่อยออกมาให้คนจองใหม่ได้และในรายละเอียดทำไมถึงไม่มีแจ้งให้กับทางพี่สาวผมทราบ ? คุณเอาส่วนไหนพิจารณาที่บอกว่พิจารณาแล้วสามารถปล่อยเบอร์ออกมาได้ ทั้งๆที่พี่สาวผมตามเรื่องมาเป็นเวลา 5 วัน และก็โทรตามเรื่องทุกวัน คุณเอาส่วนไหนคิดว่าเบอร์ติดปัญหาสามารถนำออกมาปล่อยได้ ?? และก่อนที่จะปล่อยทำไมถึงไม่โทรมาชี้แจงกับทางพี่สาวผมก่อนทั้งๆที่ตอนที่จองก็เป็นสิทธิ์กับทางพี่สาวผมและทำทุกขั้นตอนถุกต้องหมด แต่เป็นความผิดกับทางทรูช็อปที่ไม่สามารถเปิดเบอร์ที่เราจองให้กับทางเราได้ **อย่าใช้ข้ออ้างว่าต้องเปิดที่สาขาที่จองเท่านั้นเพราะผมจองให้คุณพีอคุณแม่ผมยังสามารถเปิดที่สาขาต่างจังหวัดได้เลย**
((( ทางทรูช็อปไม่เห็นความสำคัญกับทางเราเลย ถึงข้ามหัวลูกค้าและพิจารณาสามารถปล่อยเบอร์ออกมา ทั้งๆที่เบอร์อยู่ในระหว่างดำเนินเรื่องอยู่ )))
**ผมก็ใช้สิทธิ์ทรูแบล็คการ์ดคนนึงและมาเจอแบบนี้เสียความรู้สึกกับทางทรูมากจริงๆ** // ทุกครั้งที่มีการติดต่อกัลทางทรู ทางเรามีการอัดเสียงทุกครั้ง
4/ทางทรูจะชดใช้ให้กับทางพี่สาวผมยังไง ที่คุณตัดสิทธิ์และปัดความรับผิดชอบกับทางเราไปเลย ทั้งๆที่เบอร์ทั้งสองติดปัญหาอยู่ ??? **ลองคิดถึงความถูกต้องดูนะครับไม่ใช่ความผิดทางเราแน่นอน

**เตือนลูกค้าที่จะมาเป็นครอบครัว True ทุกคนนะครับคิดดีๆขนาดเบอร์ที่ติดปัญหาดำเนินการอยู่ 4 วัน วันที่ 5 ยังมีคนพิจารณาว่าให้สามารถปล่อยออกมาได้ ใช้ตรรกะอะไร ?**น่าเกลียดมากจริงๆที่ทรูทำครั้งนี้ หลอกให้รอมา 4-5 วัน เพื่ออะไร ?? **

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่