"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
...
"บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว พร้อมรับผิดชอบผู้ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่
วันที่ 3 ต.ค. 2568 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างพนักงานกับลูกค้าภายในห้างแห่งหนึ่ง
ล่าสุด เฟซบุ๊ก Big C ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า
"จากเหตุการณ์ความไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นระหว่างพนักงานกับลูกค้า บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงและขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์รุนแรงในครั้งนี้ ซึ่งก่อให้เกิดความไม่สบายใจและกระทบต่อความไว้วางใจของลูกค้า
ทันทีที่ได้รับทราบเรื่อง บริษัทฯ ได้เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้พนักงานที่เกี่ยวข้องพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว
สำหรับลูกค้าและผู้ได้รับผลกระทบ บริษัทฯ พร้อมให้ความดูแล การรักษาพยาบาล และรับผิดชอบอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งจะทบทวนมาตรการการทำงานและเพิ่มความเข้มงวดในการอบรมพนักงานทั่วประเทศ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีกโดยเด็ดขาดในอนาคต
ท้ายที่สุดนี้ บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันอย่างหนักแน่นว่าบริษัทฯ ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ โดยมีนโยบายชัดเจนให้พนักงานปฏิบัติต่อลูกค้าด้วยความสุภาพ ปลอดภัย และเป็นมืออาชีพเสมอ บริษัทฯ ตระหนักดีว่าความไว้วางใจจากลูกค้าคือสิ่งสำคัญสูงสุดและจะดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยความจริงใจ โปร่งใส และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าต่อไป
ที่มา : ไทยรัฐ / เพจ Big C
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
...
"บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว พร้อมรับผิดชอบผู้ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่
วันที่ 3 ต.ค. 2568 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างพนักงานกับลูกค้าภายในห้างแห่งหนึ่ง
ล่าสุด เฟซบุ๊ก Big C ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า
"จากเหตุการณ์ความไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้นระหว่างพนักงานกับลูกค้า บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงและขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์รุนแรงในครั้งนี้ ซึ่งก่อให้เกิดความไม่สบายใจและกระทบต่อความไว้วางใจของลูกค้า
ทันทีที่ได้รับทราบเรื่อง บริษัทฯ ได้เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้พนักงานที่เกี่ยวข้องพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว
สำหรับลูกค้าและผู้ได้รับผลกระทบ บริษัทฯ พร้อมให้ความดูแล การรักษาพยาบาล และรับผิดชอบอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งจะทบทวนมาตรการการทำงานและเพิ่มความเข้มงวดในการอบรมพนักงานทั่วประเทศ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีกโดยเด็ดขาดในอนาคต
ท้ายที่สุดนี้ บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันอย่างหนักแน่นว่าบริษัทฯ ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในทุกรูปแบบ โดยมีนโยบายชัดเจนให้พนักงานปฏิบัติต่อลูกค้าด้วยความสุภาพ ปลอดภัย และเป็นมืออาชีพเสมอ บริษัทฯ ตระหนักดีว่าความไว้วางใจจากลูกค้าคือสิ่งสำคัญสูงสุดและจะดำเนินการทุกขั้นตอนด้วยความจริงใจ โปร่งใส และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าต่อไป
ที่มา : ไทยรัฐ / เพจ Big C