▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ
มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้
ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร
พอวันนี้คนที่บ้านไปเสียค่าบริการ กลับพบว่า มีเสียค่าโทร
ที่บ้านก็โทรมาสอบถาม เราเลยขอคุยกับพนักงาน ตรงนั้น
พนักงานบอกว่าเอาโทรฟรี ออกไปแล้ว คือ งง ไม่คิดจะแจ้งหน่อยเลยหรอ
แต่พนักงานบอกว่าให้เข้าไป นำบัตรประชาชนไปอัพเดท โปรโมชั่นได้
ที่สาขานี้ (สาขาที่ติดต่อไว้) แต่เราอยุ่ ต่างจังหวัดไง ตอนนี้
น่าเบื่อ