ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า

คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง
ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ
มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที  เราเลยเอาเบอร์นี้
ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร

พอวันนี้คนที่บ้านไปเสียค่าบริการ กลับพบว่า มีเสียค่าโทร
ที่บ้านก็โทรมาสอบถาม เราเลยขอคุยกับพนักงาน ตรงนั้น
พนักงานบอกว่าเอาโทรฟรี ออกไปแล้ว คือ งง ไม่คิดจะแจ้งหน่อยเลยหรอ

แต่พนักงานบอกว่าให้เข้าไป นำบัตรประชาชนไปอัพเดท โปรโมชั่นได้
ที่สาขานี้ (สาขาที่ติดต่อไว้) แต่เราอยุ่ ต่างจังหวัดไง ตอนนี้

น่าเบื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่