คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-ก้าวกล้าเข้ามาดูแลนะครับ เบื้องต้นติดต่อกลับหมายเลข 098XXX9156 แต่ไม่มีผู้รับสาย หรือติดต่อไปในช่วงที่ไม่เหมาะสมต้องขออภัยครับ สำหรับการประสานงานขอแพ็กเกจเดิม มีระยะเวลา 2 วันทำการ ครับ แนะนำรอรับ SMS แจ้งเตือนอีกครั้งครับ
สมาร์ท-ก้าวกล้าแจ้งเกี่ยวกับระยะเวลาขอคืนแพ็กเกจเรียบร้อยนะครับ
สมาร์ท-ก้าวกล้าแจ้งเกี่ยวกับระยะเวลาขอคืนแพ็กเกจเรียบร้อยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
#AIS สอบถามเรื่องโปรโมชั่น