หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายจาก true ไป dtac ไม่ได้บอกว่าค้างชำระ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก true ไป dtac แต่ก็มีข้อความ เข้ามาบอกว่าไม่อนุมัติ
พอผมโทรไปสอบถามทาง dtac เขาบอกว่าผมมียอดค้างชำระ
ผมก็เลยสอบถามไปทาง true เพื่อที่จะทำการชำระยอดที่ค้าง แต่ทาง true บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
ผมอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ ใครเป็นแบบผมบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ค่าย True ไม่ยอมอนุมัติแจ้งว่าถูกระงับ
คืองงว่าระงับอะไร ใช้อยู่ตลอดเบอร์เติมเงิน ไม่ใช้เบอร์รายเดือน และไม่ได้ค้างจ่ายอะไร ตอนนี้ซิมค่ายใหม่มาส่งแล้ว จ่ายเฃินแล้ว แต่พอทางทรูไม่ยอมอนุมัติทำให้ใช้งานไม่ได้และค่ายใหม่แจ้งว่าต้องทำเรื่องใหม่
สมาชิกหมายเลข 9187945
Dtac true ไม่มีวิธีจัดการ sms หักเงินเลยหรอ แจ้งยกเลิกมาอีกเรื่อยๆ
ง่ายเลยนะ ถ้าหมายเลขไหน เคยแจ้งยกเลิกไปนั่นหมายถึงเขาไม่ต้องการ ช่วยปิดช่องทางการตัดเงินด้วย บางทีก้สงสัย พวกนี้คือกลุ่ม บ เถื่อนทีแลกรับผลประโยชน์จากการให้ข้อมูล ใช้ dtac มาสิบกว◌่◌าปี โดนเก็บค่าเน
สมาชิกหมายเลข 8990194
ย้ายออกไม่ได้ Dtac อ้างติดสัญญา
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ ไปจ่ายเงินเคลียค่าใช้จ่ายที่ค้างชำระแล้ว คุยกับอีกเครือข่ายนึงแล้ว แต่สามวันผ่านมาก็มีข้อความมาบอกว่าติดสัญญาอยู่ ทั้งๆที่ตอนเคลียค่าใช้จ่ายก็ถามแล้วไม่มีสัญญาใดๆ มีวิธีที่ทำให
สมาชิกหมายเลข 1289916
จะย้ายค่ายไปaisจากtrue แต่เป็นรายเดือน
คือเราจะย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอสแต่เราเป็นรายเดือนทำไงได้บ้างคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายค้างคางับ
สมาชิกหมายเลข 9188112
ยกเลิก true data roaming แล้วต้องจ่ายเงินอีกมั๊ย?
ตามหัวข้อเลยครับ คือจะเดินทางไป UAE วันที่ 13 ธค.68 โทรไปเปิด data roaming กับ True วันนี้ 7 ธค.68 แต่แฟนบอกว่าซื้อ sim net ไว้แล้ว ก็เลยรีบโทรไปยกเลิก คุยกับพนักงานได้ความว่ายกเลิกได้แต่ยังเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 2592810
อยากติดต่อพนักงานทรู แบบเจ้าหน้าที่ทำไมยากจัง
เรื่องมีอยู่ว่า เราออกจากบ้าน ไม่มีเน็ต เลยต้องการเน็ตเลยจะกด *829 แต่เรากดผิดเป็น *827# โทรออก ปกติมันจะให้ยืนยัน โดยการกด 1# เพื่อยืม แต่ครัังนี้มันอนุมัติเลยให้เงินคืนในเบอร์มา 35 เราก็ชั่งมัน ส่วน
สมาชิกหมายเลข 8546017
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
ติดต่อดีแทคที่เป็นเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
โดนหักค่าบริการรายเดือนจากแอปนึง ทั้งที่ไม่ได้สมัคร เป็นรายปียอดเกือบพัน จะยกเลิกยังไงคะ เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกช่องทางแต่ได้คุยแค่กับ BOT จนท้อใจ
สมาชิกหมายเลข 9179065
เบอร์มือถูกระงับ
พอดีผมค้างค่าชำระจากการยืมเงินมือถือ แล้วซิมผมถูกระงับแต่ผมได้เติมเงินคืนไปแล้ว ซิมผมก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ผมต้องทำยังไงครับพี่พนักทรูช่วยหน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7788552
ซิมทรูรายเดือนโดนระงับใช้ชั่วคราว มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูแบบรายเดือน ช่วง2-3เดือน เราไม่ได้ชำระค่าบริการจึงทำให้ซิมโดนระงับการใช้บริการชั่วคราว อยากทราบว่าถ้าเราชำระค่าบริการที่ค้างไว้แล้วจะกลับมาใช้ได้ปกติมั้ยคะ มือถือขึ้นว่า ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 6246283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายจาก true ไป dtac ไม่ได้บอกว่าค้างชำระ
พอผมโทรไปสอบถามทาง dtac เขาบอกว่าผมมียอดค้างชำระ
ผมก็เลยสอบถามไปทาง true เพื่อที่จะทำการชำระยอดที่ค้าง แต่ทาง true บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
ผมอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ ใครเป็นแบบผมบ้าง