True move H ทำเครื่องย้ายเครือข่ายแต่ย้ายไม่ได้

เมื่อวันที่ 15ทำเรื่องย้าย โดยกด *151* เรียบร้อย ครั้งแรกระบบแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้เนื่องจากยังมียอดค้างชำระ ?????
อยากจะบอก #truemove ว่าเบอร์ที่ทำการย้ายคือเบอร์เติมเงิน จะมียอดค้างชำระได้อย่างไร เลยติดต่อ call center แจ้งรายละเอียดไป จากนั้น call centerก็ได้แก้ไขข้อมูลให้ กด *151* อีกที ก็สามารถรับรหัสย้ายเครือข่ายได้  เลยไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายออนไลน์ ไปที่ DTAC และได้รับซิมในวันต่อมา  พอมาวันนี้ วันที่ 20 เวลา 19.58 DTACแจ้งผ่าน smsว่า ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้ เนื่องจาก TRUEไม่อนุมัติให้ย้าย

คือ TRUEต้องการอะไร จะไม่ให้ย้ายใช่ไหม ทั้งที่ได้รหัสเพื่อย้ายแล้ว มันก็ต้องย้ายได้ นี่มาวันนี้ ยังจะไม่อนุมัติ  เพิ่งจะเคยเจอกับตัวเอง ว่าทรูย้ายออกจากจริงๆ ทั้งที่เป็นเติมเงิน
รบกวนทรูมาให้ข้อมูลสาเหตุที่ย้ายออกไม่ได้ด้วย จะเก็บไว้ทำไม ทั่งๆที่ไท่มีโปรที่ดีกว่าเครือข่ายอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่