ถ้าต้องการขอโทษคอลเซ็นเตอร์ทรู จะโทรกลับไปขอโทษยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
เราใช้อินเตอร์เนตทรู แล้วมีปัญหาตลอด ติดว่าจะเปลี่ยนแต่ติดว่าต้องใช้งานต่อเนื่อง เลยแพลนจะเปลี่ยนช่วงหลังสงกรานต์ ทีนี้วันที่ 27 เรามีปัญหาเรื่องงานที่จะต้องคุยกับ จนท.ที่ต่างประเทศ ผ่าน live chat ระหว่างที่กำลังคุย และกำลังแก้ปัญหากันอยู่ ปรากฎว่าเนตหลุดค่ะ ประมาณไม่กี่นาที แต่พอเนตกลับมาใช้ได้ เราต้องต่อ live chat ใหม่ ซึ่งมันจะ run ให้เราคุยกับ จนท. คนอื่นแล้วค่ะ ต้องเสียเวลาคุยกันตั้งแต่ต้นอีกรอบค่ะ ถึงแม้ว่าจะอารมณ์เสียมาก แต่เราก็ยังไม่ได้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์นะคะ คิดว่าไม่น่าจะซวยแบบนี้อีก แต่ก็ซวยจนได้ค่ะ

วันต่อมา เราก็ต้องทำงานในลักษณะเดิมค่ะ คือคุยผ่านทาง live chat ค่ะ แล้วก็เกิดเหตุการณ์เหมือนเดิมค่ะ เนตหลุด ที่คุยมาก็ต้องคุยใหม่ กับ จนท. อีกคน คราวนี้ น็อตหลุดค่ะ หัวร้อนมาก เราเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ทรู ตำหนิแบบใส่อารมณ์ค่ะ ไม่ได้ใช้คำหยาบคายนะคะ แต่เสียงดังมาก พอวางสายแล้วก็รู้สึกผิดค่ะ คอลเซ็นเตอร์แค่รับหน้าลูกค้า ความห่วยของระบบไม่ได้เกิดจากน้องคอลเซ็นเตอร์ เราก็เลยอยากขอโทษน้องคอลเซ็นเตอร์ค่ะ พอจะมีช่องทางมั๊ยคะ เพราะจำชื่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จริงๆค่ะ กำลังโกรธมากค่ะตอนนั้น ถ้าโทรไปถามเป็นคนที่รับผิดชอบคุยกับเจ้าของอินเตอร์เนตหมายเลขนี้ วันที่ 28 พอจะตามตัวให้ได้มั๊ยคะ อยากขอโทษจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่