หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Call Center ส่วนใหญ่ต้องบอกข้อมูลที่คุยกับคนไว้หลังสุดครับ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
เจ้าของธุรกิจ
ทั้งๆที่คนส่วนใหญ่ต้องการคุยกับคนมากกว่าระบบอัตโนมัติแน่นอน
ใครๆก็รู้ บริษัทที่เปิด Call Center ก็รู้ ทั้งๆที่รู้แต่ทำไมถึงตอบสนองความพึงพอใจผู้บริโภคไม่ได้ครับ
หรือตั้งใจให้ไว้หลังสุดอยู่แล้ว ทำให้คนติดต่อ(ที่ไม่รู้เลขภายใน)ต้องถือสายนาน
คิดว่าสาเหตุมาจากอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของไปแล้ว KEX ไม่มาส่งให้ ต้องทำยังไง ใครมีประสบการณ์บ้างว่าต้องทำยังไง
เรื่องคือ เราสั่งสินค้าไป ได้เลขแทรคกิ้งจากร้านค้าตั้งแต่ 8วันที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ KEX ไม่มาส่งให้ เราโทร+แชทตามไป 15รอบ (15รอบจริงๆ) call center แจ้งว่ารถขึ้นของออกมาแล้ว ตั้งแต่ 10.00 เข้า เราก็ร
สมาชิกหมายเลข 3003272
ComplainระบบของDtacและพนักงานCall center
เนื่องจากว่าไม่น่าจะมีช่องทางอื่นที่จะร้องเรียนได้ เลยขอพิมพ์ในนี้Pantip ให้พนักงานDtac มาเห็นเองครับ สืบเนื่องจาก เบอร์ที่ใช้งานเป็นเบอร์เก่าใช้โทรอย่างเดียว เลยเติมเงินเข้าไปครั้งละ20บาท แต่แปปๆไม
สมาชิกหมายเลข 930184
มาupdate ทู้นี้ โดน central shopping online ยกเลิก 4 orders https://pantip.com/topic/36781999
มา update Order ที่ยังดันทุรังสั่งไปอีก เลขที่ CO-170806644 17-08-2017 สรุปว่าได้ Call Center ที่มีน้ำใจ ชื่อ คุณชบาไพร (เขียนผิดขออภัย) เข้าใจความรู้สึกของผู้บริโภคว่าซื้อของอยากได้ของ ไม่ใช่ voucher
ก็โอนี้
True ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ
ใช้ iservice สมัครบริการ แต่ระบบขึ้นเกินมาให้ค่ะ โทรไปขอความช่วยเหลือ Call center True ก็แจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้ แล้วก็ไม่โอนไประบบประเมินความพึงพอใจ แต่สักพักโทรกลับมาบอกว่าจะรับเรื่องไว้ดำเนินกา
เนปาล
แชร์ปัญหา ค่ายโทรศัพท์ใหญ่ เอาเปรียบพวกเราเล็กๆน้อยๆ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากมาจะแชร์ๆให้เพื่อน เกี่ยวกับ ค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ ค่ายสีเขียว เพราะรู้ว่าเราคงก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ กับระบบทุนใหญ่ แม้ผู้บริโภคจะเสียประโยนชน์เต็มประตู ผมไม่เข้าใจว่า บริษัทพว
สมาชิกหมายเลข 1667622
บัตรCardX Speedy cash SCB ทำไมหักยอดทั้งๆที่จ่ายแล้ว
ไม่เคยตั้งค่าชำระอัตโนมัติเลย วันนี้ชำระเงินตามปกติตอนบ่าย มาหักเงินเรายอดซ้ำอีกตอนค่ำ คือยังไงคะ แล้งติดต่อcall center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4796261
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
เน็ต ais fiber มีปัญหาครับ
เน็ตบ้าน ais fibreไฟ internet ไม่ขึ้น ครับติดต่อ call center กลายเป็นระบบอัตโนมัติ สะงั้น
สมาชิกหมายเลข 8948158
เวลาทำอะไรอิริยาบถต่างๆในหัวชอบผุดเรื่องไม่ดีตลอด
เคยเจอเหตุการณ์ไม่ดี เวลาทำกิจอิริยาบถต่างๆในหัวอยู่ๆโผล่เรื่องไม่ดีที่เคยเกิดขึ้นกลับเรามาก่อน จนบางครั้งมันทรมาน ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจจะชอบคิด ขนาดนี้พึงตื่นนอนยังคิดไม่สมาธิจดจ่ออะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8329698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Call Center ส่วนใหญ่ต้องบอกข้อมูลที่คุยกับคนไว้หลังสุดครับ
ใครๆก็รู้ บริษัทที่เปิด Call Center ก็รู้ ทั้งๆที่รู้แต่ทำไมถึงตอบสนองความพึงพอใจผู้บริโภคไม่ได้ครับ
หรือตั้งใจให้ไว้หลังสุดอยู่แล้ว ทำให้คนติดต่อ(ที่ไม่รู้เลขภายใน)ต้องถือสายนาน
คิดว่าสาเหตุมาจากอะไรครับ