เนื่องจากว่าไม่น่าจะมีช่องทางอื่นที่จะร้องเรียนได้
เลยขอพิมพ์ในนี้Pantip ให้พนักงานDtac มาเห็นเองครับ
สืบเนื่องจาก เบอร์ที่ใช้งานเป็นเบอร์เก่าใช้โทรอย่างเดียว
เลยเติมเงินเข้าไปครั้งละ20บาท
แต่แปปๆไม่กี่วันเงินหมดแล้ว ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทร
แล้วหลังเติมไปทุกครั้งก็โดนหักครั้งละประมาณ 4 บาท
พยายามโทรหา Call Center เพื่อหาสาเหตุ โทรไปกี่ครั้งๆรอสายนานมาก จนยอมแพ้
จนวันนี้ 29 เมษา เวลาประมาณ 10:10 โทรติด
สอบถามพนักงานรับสาย
พนง บอกว่า สมัครเนตต่ออายุ
แบบอัตโนมัติทุกวันไว้ หักวันละ 4บาท โดยสมัครผ่านแอปไว้
หลังจากนั้น นึกออกทันทีมีวันนึงออกจากบ้านแล้วต้องใช้เนตเลยสมัครเนตเอาไว้เผื่อใช้งาน
ไอ่เราก็เข้าใจว่าสมัครเป็นวัน หมดวันก็จบแล้ว เพราะเคยใช้ของค่ายอื่นเป็นแบบนี้
ส่วนนึงก็ผิดเองที่ไม่ไปคลิกอ่านตรงช่องรายละเอียดเพิ่มเติม
หลังจากนั้น ก็สอบถามพนักงาน (คำพูดอาจไม่ตามนี้100%)
เรา : ว่าปิดเนตแล้วทำไมยังโดน
พนักงาน: ปิดเนตกับการสมัครเนตคนละส่วนกัน ถ้าไม่ยกเลิกก็หักทุกวัน
เรา : อ่าวมันใช่หรอ ระบบมันควรยกเลิกป่าว คนเค้าปิดเนตเพราะไม่ต้องการใช้เนต
พนักงาน:คนละส่วนค่ะ
หลังจากนั้น เลยอยากให้ตรวจสอบหน่อยว่าโดนหักแบบนี้ไปกี่วันแล้ว
พนักงาน: ต้องคิดเองค่ะ เริ่มสมัครไปช่วง xx มค.
หลังจากนั้น เราเริ่มอารมเสียทั้งจากโดนหักเงินวันละ 4บาท บวกน้ำเสียพนักงงานที่แย่
บวกกับ ไต่ถามาโดนหักวันละ4บาทแบบนี้ไปกี่ครั้งกี่วันแล้วพนักงานไล่ให้ไปคิดเอง
เลยจบสาย ความจริงพนักงานต้องโอนสายไปประเมินความพึงพอใจ แต่พนักงานน่าจะกดพักสาย
เลยทำให้ไประบบประเมินไม่ได้ เลยต้องวางสาย
หลังจากวันนั้นก็เป็นไปตามที่พูดเลย โดนหักเงินทุกวันโดยไม่เอะใจว่าโดนค่าอะไรไป
ไอ่เราก็ไม่รู้ว่าโดนค่าอะไร ไม่รู้ว่าเผลอไปสมัครSMSแปลกหรือไม่
เลยทั้งกดไปยกเลิกSMS ทั้งกดเบอร์เพื่อปิดเนตในระบบ
แต่ก็ยังโดนหักทุกครั้ง 4บาท
ตั้งแต่เดือน มค นี่ปลาย เมษาแล้ว น่าจะโดนไปหลายร้อยแล้ว
เรื่องที่อยากให้ปรับปรุง
1) เกี่ยวกับการต่ออายุทุกวัน
อยากให้เขียนรายละเอียดให้ชัดเจนอยู่ในหน้ากรอบแรก ว่าต่ออายุอัตโนมัติทุกวัน
เช่น เนตไม่อั้น 256kps
1วัน
(ต่ออายุอัตโนมัติทุกวัน)
เพื่อเน้นยำให้คนสมัครเห็น และเข้าใจทันที
ไม่ใช่ว่าต้องกดคลิ๊กเข้าไปอ่าน คิดว่ามีคนน่าจะโดนอะไรแบบนี้หลายคน
(คิดเอาว่าถ้าโดน100คน 10วัน วันละ 4บาท บริษัทได้เงินตรงนี้ไปฟรีๆ 4,000บาท)
2) เรื่องการสื่อสารกับลูกค้า ของพนักงานCall center
การบริการแย่ น้ำเสียงเหมือนไม่ต้องการคุยกับลูกค้า
โดยปกติก่อนวางสาย ระบบต้องตัดไประบบอัตโนมัติประเมินความพึงพอใจ
แต่พนักงาน เลือกที่จะพักสาย เพื่อไม่ให้ไประบบประเมิน
สุดท้ายก็ไม่สามารถประเมินพนักงานคนนั้นได้
3) เรื่องระบบ
อยากให้เพิ่มจำนวน พนักงานCall center เพราะติดต่อยากมาก
ถ้าติดต่อได้เร็วกว่านี้เราก็ทราบไวกว่านี้ว่าโดนหักเงินไป
ComplainระบบของDtacและพนักงานCall center
เลยขอพิมพ์ในนี้Pantip ให้พนักงานDtac มาเห็นเองครับ
สืบเนื่องจาก เบอร์ที่ใช้งานเป็นเบอร์เก่าใช้โทรอย่างเดียว
เลยเติมเงินเข้าไปครั้งละ20บาท
แต่แปปๆไม่กี่วันเงินหมดแล้ว ทั้งๆที่ไม่ค่อยได้โทร
แล้วหลังเติมไปทุกครั้งก็โดนหักครั้งละประมาณ 4 บาท
พยายามโทรหา Call Center เพื่อหาสาเหตุ โทรไปกี่ครั้งๆรอสายนานมาก จนยอมแพ้
จนวันนี้ 29 เมษา เวลาประมาณ 10:10 โทรติด
สอบถามพนักงานรับสาย
พนง บอกว่า สมัครเนตต่ออายุแบบอัตโนมัติทุกวันไว้ หักวันละ 4บาท โดยสมัครผ่านแอปไว้
หลังจากนั้น นึกออกทันทีมีวันนึงออกจากบ้านแล้วต้องใช้เนตเลยสมัครเนตเอาไว้เผื่อใช้งาน
ไอ่เราก็เข้าใจว่าสมัครเป็นวัน หมดวันก็จบแล้ว เพราะเคยใช้ของค่ายอื่นเป็นแบบนี้
ส่วนนึงก็ผิดเองที่ไม่ไปคลิกอ่านตรงช่องรายละเอียดเพิ่มเติม
หลังจากนั้น ก็สอบถามพนักงาน (คำพูดอาจไม่ตามนี้100%)
เรา : ว่าปิดเนตแล้วทำไมยังโดน
พนักงาน: ปิดเนตกับการสมัครเนตคนละส่วนกัน ถ้าไม่ยกเลิกก็หักทุกวัน
เรา : อ่าวมันใช่หรอ ระบบมันควรยกเลิกป่าว คนเค้าปิดเนตเพราะไม่ต้องการใช้เนต
พนักงาน:คนละส่วนค่ะ
หลังจากนั้น เลยอยากให้ตรวจสอบหน่อยว่าโดนหักแบบนี้ไปกี่วันแล้ว
พนักงาน: ต้องคิดเองค่ะ เริ่มสมัครไปช่วง xx มค.
หลังจากนั้น เราเริ่มอารมเสียทั้งจากโดนหักเงินวันละ 4บาท บวกน้ำเสียพนักงงานที่แย่
บวกกับ ไต่ถามาโดนหักวันละ4บาทแบบนี้ไปกี่ครั้งกี่วันแล้วพนักงานไล่ให้ไปคิดเอง
เลยจบสาย ความจริงพนักงานต้องโอนสายไปประเมินความพึงพอใจ แต่พนักงานน่าจะกดพักสาย
เลยทำให้ไประบบประเมินไม่ได้ เลยต้องวางสาย
หลังจากวันนั้นก็เป็นไปตามที่พูดเลย โดนหักเงินทุกวันโดยไม่เอะใจว่าโดนค่าอะไรไป
ไอ่เราก็ไม่รู้ว่าโดนค่าอะไร ไม่รู้ว่าเผลอไปสมัครSMSแปลกหรือไม่
เลยทั้งกดไปยกเลิกSMS ทั้งกดเบอร์เพื่อปิดเนตในระบบ
แต่ก็ยังโดนหักทุกครั้ง 4บาท
ตั้งแต่เดือน มค นี่ปลาย เมษาแล้ว น่าจะโดนไปหลายร้อยแล้ว
เรื่องที่อยากให้ปรับปรุง
1) เกี่ยวกับการต่ออายุทุกวัน
อยากให้เขียนรายละเอียดให้ชัดเจนอยู่ในหน้ากรอบแรก ว่าต่ออายุอัตโนมัติทุกวัน
เช่น เนตไม่อั้น 256kps
1วัน (ต่ออายุอัตโนมัติทุกวัน)
เพื่อเน้นยำให้คนสมัครเห็น และเข้าใจทันที
ไม่ใช่ว่าต้องกดคลิ๊กเข้าไปอ่าน คิดว่ามีคนน่าจะโดนอะไรแบบนี้หลายคน
(คิดเอาว่าถ้าโดน100คน 10วัน วันละ 4บาท บริษัทได้เงินตรงนี้ไปฟรีๆ 4,000บาท)
2) เรื่องการสื่อสารกับลูกค้า ของพนักงานCall center
การบริการแย่ น้ำเสียงเหมือนไม่ต้องการคุยกับลูกค้า
โดยปกติก่อนวางสาย ระบบต้องตัดไประบบอัตโนมัติประเมินความพึงพอใจ
แต่พนักงาน เลือกที่จะพักสาย เพื่อไม่ให้ไประบบประเมิน
สุดท้ายก็ไม่สามารถประเมินพนักงานคนนั้นได้
3) เรื่องระบบ
อยากให้เพิ่มจำนวน พนักงานCall center เพราะติดต่อยากมาก
ถ้าติดต่อได้เร็วกว่านี้เราก็ทราบไวกว่านี้ว่าโดนหักเงินไป