เรียน ทีมงาน AIS Online Shop
ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ
ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "จัดส่งเรียบร้อยแล้ว" แต่ทางดิฉัน ยังไม่ได้รับสินค้า และไม่สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่งอย่างละเอียดได้
ดิฉันได้ดำเนินการดังนี้:
- โทรติดต่อ 1175 เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2568 โดยพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อจากระบบได้
- วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 ได้โทรไปสองครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ได้
- ได้สอบถามผ่าน Facebook Page: AIS Online Shop ซึ่งแนะนำให้ติดต่อผ่านช่องทางที่สั่งซื้อ แต่ช่องทางในเว็บไซต์มีเพียง Ai Aunjai ซึ่งไม่สามารถตอบคำถามในรายละเอียดที่ต้องการได้
- ได้รับการแจ้งจาก Call Center ว่า "จะโทรกลับภายใน 1–3 ชั่วโมง" แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ยกเว้นระบบสอบถามความพึงพอใจ
คำถามที่ดิฉันต้องการสอบถามเพิ่มเติมมีดังนี้:
1. สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจากคำสั่งซื้อในช่องทางใดได้บ้างคะ?
2. หากมีปัญหาในการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ในอนาคต ควรติดต่อสอบถามผ่านช่องทางใดที่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนได้โดยตรงคะ?
3. สามารถขอข้อมูลพัสดุ หรือเลข tracking เพื่อตรวจสอบกับขนส่งได้หรือไม่คะ
4. หากมีข้อมูลการจ่ายเงินซื้อซิม เเละเบอร์โทรเเล้ว สามารถเข้าไปขอซิมจากShowroom ais ได้ไหมคะ
ดิฉันเข้าใจดีว่าอาจมีความล่าช้า หรือกระบวนการภายในที่ต้องใช้เวลา
ไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิหรือสร้างผลกระทบใดๆ ต่อองค์กร เพียงแต่ต้องการ ทราบสถานะที่ถูกต้องของสินค้าที่สั่งซื้อ และต้องการให้มีช่องทางการติดต่อสอบถามที่สามารถให้ข้อมูลได้อย่างชัดเจนมากขึ้น
หากสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ขนส่งที่ใช้ และเลขติดตามพัสดุ จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทางอื่นมากๆค่ะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับการดูแลและตอบกลับในครั้งนี้ค่ะ อยากใช้บริการ AIS ต่อไปเรื่อยๆนะคะ
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ
ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "จัดส่งเรียบร้อยแล้ว" แต่ทางดิฉัน ยังไม่ได้รับสินค้า และไม่สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่งอย่างละเอียดได้
ดิฉันได้ดำเนินการดังนี้:
- โทรติดต่อ 1175 เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2568 โดยพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อจากระบบได้
- วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 ได้โทรไปสองครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Call Center ได้
- ได้สอบถามผ่าน Facebook Page: AIS Online Shop ซึ่งแนะนำให้ติดต่อผ่านช่องทางที่สั่งซื้อ แต่ช่องทางในเว็บไซต์มีเพียง Ai Aunjai ซึ่งไม่สามารถตอบคำถามในรายละเอียดที่ต้องการได้
- ได้รับการแจ้งจาก Call Center ว่า "จะโทรกลับภายใน 1–3 ชั่วโมง" แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ยกเว้นระบบสอบถามความพึงพอใจ
คำถามที่ดิฉันต้องการสอบถามเพิ่มเติมมีดังนี้:
1. สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจากคำสั่งซื้อในช่องทางใดได้บ้างคะ?
2. หากมีปัญหาในการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ในอนาคต ควรติดต่อสอบถามผ่านช่องทางใดที่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนได้โดยตรงคะ?
3. สามารถขอข้อมูลพัสดุ หรือเลข tracking เพื่อตรวจสอบกับขนส่งได้หรือไม่คะ
4. หากมีข้อมูลการจ่ายเงินซื้อซิม เเละเบอร์โทรเเล้ว สามารถเข้าไปขอซิมจากShowroom ais ได้ไหมคะ
ดิฉันเข้าใจดีว่าอาจมีความล่าช้า หรือกระบวนการภายในที่ต้องใช้เวลา
ไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิหรือสร้างผลกระทบใดๆ ต่อองค์กร เพียงแต่ต้องการ ทราบสถานะที่ถูกต้องของสินค้าที่สั่งซื้อ และต้องการให้มีช่องทางการติดต่อสอบถามที่สามารถให้ข้อมูลได้อย่างชัดเจนมากขึ้น
หากสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ขนส่งที่ใช้ และเลขติดตามพัสดุ จะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทางอื่นมากๆค่ะ
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับการดูแลและตอบกลับในครั้งนี้ค่ะ อยากใช้บริการ AIS ต่อไปเรื่อยๆนะคะ