การสั่งซื้อของทางlazada และการส่งพัสดุของ kerry

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 60 ได้ทำการสั่งของจากทางลาซาด้าเป็นเงินจำนวนนึง แล้วในระบบของลาซาด้าได้ระบุว่า ทำการจัดส่งให้ภายใน วันที่ 14-16 พ.ย. 60
ดังในรูป [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ทางเราก็รอค่ะ พอวันที่ 15 พ.ย. 60 ได้ทำการโทรถามสายด่วนของเคอรี่ พนง.ได้ทำการให้คำตอบว่าจะจัดส่งวันพรุ่งนี้เดี๋ยวจะมีพนง. ทำการติดต่อเข้ามาที่เบอร์ที่ให้ไว้ จนวันที่ 16 พ.ย.60  ทั้งวันก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย ซึ่งวันที่ 16 พ.ย. 60 มันครบกำหนดที่ทางลาซาด้าระบุไว้ แต่ของก็ยังไม่มา แล้วเช็คเลขพัสดุเคอรี่ ก็เป็นดังในรูป [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ซึ่งดูตั้งแต่การรับเข้าระบบ เคอรี่รับเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 13 พ.ย. 60 งงมากว่าทำไมถึงไม่ส่ง เอาของไปดองไว้? หรือยังไง? เลยทำการติดต่อไปยังเคอรี่ พนง.ก็บอกว่า ทางลาซาด้าได้ระบุไว้ว่าระยะเวลาในการจัดส่ง 5 วัน ซึ่งของจะได้วันที่ 17 พ.ย. 60 ซึ่งตามระบบของลาซาด้ามันก็เลยวันที่ลาซาด้ากำหนด คือทำงานล่าช้ามาก ช้ามากเกินไป เราเลยโทรถามทางลาซาด้าว่า เช็คของแล้วยังไม่นำส่งสักที ไม่ทราบว่ายังไง พนง.ของลาซาด้าก็ทำการเช็คข้อมูล ซึ่งมันมีการค้างอยู่ที่ทางเคอรี่ แล้วเราได้ถามทางลาซาด้าว่า ทางลาซาด้าได้ระบุระบะเวลากับทางเคอรี่ว่าของต้องรอ5 วันถึงจะจัดส่งได้เหรอ พนง.ลาซาด้าบอกว่าไม่ใช่ ไม่เคยมีการระบุอะไรแบบนี้  เกิดคำถามมากมาย ว่าทำไมเคอรี่บอกอีกอย่าง แล้วลาซาด้าบอกอีกอย่าง การจัดส่งของก็ล่าช้าเลยเวลาไป ควรปรับปรุงเป็นอย่างมากสำหรับการจัดส่งพัสดุ แล้วที่สำคัย พนง.เคอรี่ให้คำตอบเหมือนส่งๆไปที ไม่เคลียร์เท่าไหร่ แถมโบ้ยว่าการส่งของช้าเพราะมาจากทางลาซาด้า  แย่มาก บอกเลย การทำงานแย่สุดๆ เจอแบบนี้ไม่อยากส่งของทางเคอรี่เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่