Kerry ไม่จัดส่งพัสดุ กล่าวอ้าง/ใส่ข้อมูลเท็จลงในสถานะการจัดส่ง

สวัสดีค่ะ เหคุเพิ่งเกิดวันนี้เลย
เราสั่งของทางออนไลน์ 20/7/66 และผู้ขายใช้บริการ Kerry Express ส่งของวันที่ 21/7/66 
สถานะ ที่เห็นตั้งแต่วันที่ 22/7/66 คือพัสดุถึงศูนย์กระจายสินค้าปลายทาง (พัสดุของคุณจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 23/7/66) จอมทอง, กรุงเทพ
23/7/66 เรารอจนเที่ยง ก็ยังไม่มี จนท.เคอรี่โทรมา จึงได้มีการโทรเข้าไปที่ 1217 ให้ช่วยติดตาม จนท.ก็รับเรื่องไป 
และเรายังโทรไปหาผู้ขายสินค้าให้ช่วยติดตามด้วย ซึ่งก็ได้คำตอบเดียวกันมาจากเคอรี่ คือ อู่ระหว่างประสายงานติดตามให้
เราดูเวลาแล้วยัสามารถรอได้ถึง 4-5 โมงเย็น เผื่อเค้ากำลังมาส่ง
จนเวลาประมาณ 15.45 น. คือจะ 4 โมงเย็นแล้ว สถานะในระบบไม่อัพเดต ไม่มี จนท.โทรมาเรื่องส่งของเลย จึงได้ทักแชทผ่าน Live chat ไป
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาแบบเดิม ประสานงานแล้ว แต่ไม่ได้คำตอบว่าจะส่งเมื่อไหร่ ติดปัญหาตรงไหน
และไม่สามารถแจ้งว่าที่อยู่ศูนย์กระจายสินค้าอยู่ที่ไหน เราจะเข้าไปรับพัสดุเองก็ไม่ได้ ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าไปรับของแบบนั้น
และไม่สามารถให้เบอร์โทรที่ศูนย์กระจายสินค้าได้อีก เพราะประสานงานผ่านระบบเท่านั้น??? คงจะหมายถึงว่าไม่ได้โทรคุย เลยไม่มีเบอร์โทร!!?!?!

จน 4 โมงกว่า เรายังคุยในแชท รอการตอบจาก จนท.อยู่ ก็ไม่ได้คำตอบ ถามไปจนเค้าหยุดตอบ เงียบไปเลยจนหมดเวลาทำการ คือ 5 โมงเย็น
เวลา 16.30 น. เราได้โทรไปหาคนขายเพื่อบอกเค้าว่า เคอรี่ยังไม่ได้มาส่งของ และไม่มีคนติดต่อกลับเลย เค้ารับปากจนช่วยตามให้
คนขายสินค้าติดต่อกลับมา บอกว่า รอเจ้าหน้าที่เคอรี่ติดต่อกลับเร็ว ๆ นี้ ทราบมาว่า กำลังแยกพัสดุอยู่ แต่อาจจะยังไม่เสร็จ อ่ะ เราก็รอไป

เวลา 17.05 น. จึงได้ทำการโทรไป 1217 อีก คราวนี้คุยไป 11 นาที ถามพร้อมบ่น ให้ได้คำตอบวันนี้ ทำไมขึ้นในระบบว่าจะจัดส่ง แต่ทำไม่ทัน แล้วขึ้นระบบมาแบบนั้นทำไม  เราต้องมารอของ ไม่อยากออกไปไหน อยากรับของเอง ทำให้เสียเวลาไปเลย 1 วัน คนทำงานไม่พอทงานไม่ทัน คุยก็ควรแก้ไขระบบภายในของคุณ ศูนย์กระจายสินค้าไม่รู้หรือว่าระบบของตัวเอง แสดงวันที่จัดส่งให้ลูกค้าทราบแล้ว ลูกค้าก็รอของทั้งวันค่ะ แต่คุณไม่มา ก็บ่นลากยาวไป.... และบอกว่าเค้าประสานงานให้ ศูนย์กระจายสินค้าติดต่อกลับเราด่วน จน 6 โมง ทำใจวันนี้คงไม่มีใครติดต่อมาแล้ว และก็ไม่มีคนมาส่งพัสดุด้วย

เวลา 20.30 น. ลองเข้าไปเช็ค สถานะในแอป ปรากฏว่า
สถานะ อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่อีกครั้ง 
(ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง) จอมทอง, กรุงเทพ
23/7/66 เวลา 16.00 น.

คืออะไร ทำไมระบบขึ้นข้อมูลแบบนี้คะ เรารอของติดต่อไปตั้งแต่เที่ยง โทรเข้า 1217 ไม่ได้มีการประสานงานกันหรอ
แล้วบอกมาได้ไงว่าเราไม่สะดวกรับพัสดุ รอมาทั้งวัน ลงข้อมูลเท็จ  มากล่าวอ้างว่า เราไม่สะดวกรับ เกินไปแล้วค่ะ
หลักฐานการโทร การแชทก็มี แล้วอย่าลืมที่ระบบเคอรี่ อัดเสียงเราไว้ตอนโทรไปติดตามก็มี

เดี๋ยวนี้ทำงานกันแบบนี้หรอ คอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ศูนย์กระจายสินค้าก็ไม่ติดต่อกลับ
ถ้าโทรมาแจ้งว่าติดปัญหาจัดของ ล่าช้า ระบบผิด เรายังจะทำความเข้าใจนะ เรารับฟัง แต่ไม่ใช่แบบนี้ไง

อยากให้ผู้จำหน่ายสินค้า เลือกบริษัทขนส่งที่มีประสิทธิภาพ บริษัที่พร้อมจะรับผิดชอบมากกว่านี้
หรือมีตัวเลือกให้ลูกค้าได้เลือกบริษัทขนส่งหน่อยก็ดีค่ะ

*** ลึก ๆ คิดไปถึงว่า ของเราจะโดนขโมยมั้ย มีใครแบบเปิดดูมั้ย หรือของเสียหาย สูญหายไปแล้ว 
สงสัยมาก ทำไมศูนย์กระจายสินค้า ถึงไม่ให้ข้อมูลอะไรกลับมาตั้งแต่การติดตามครั้งแรกๆ ***  แถมลงข้อมูลเท็จอีก -*-

รอดุว่าพรุ่งนี้จะมีคนติดต่อมามั้ย ส่งของมั้ย ของมาสภาพแบบไหน 
คนขายบอกว่าถ้าสภาพมาไม่โอเค แกะเทป กล่องบุบ ให้ปฏิเสธการรับของเลย และให้ถ่าย vdo ตั้งแต่คนส่งมาด้วย หึหึ

โปรดติดตามตอนต่อไป

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่