Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า

ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น

พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749A
สถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสมุทรสาคร
ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2568 จนถึงปัจจุบัน 
ไม่มีการอัปเดตสถานะใด ๆ เพิ่มเติม ซึ่งเลยกำหนดการการจัดส่งมาแล้ว

ได้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ Kerry หลายครั้ง เพื่อสอบถามความคืบหน้า แต่ได้รับคำตอบในลักษณะเดียวกันทุกครั้ง คือ
- แจ้งเพียงว่า “อยู่ระหว่างการดำเนินการ”,“จะประสานงานให้และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ“
- ไม่สามารถระบุสาเหตุของความล่าช้าได้
- ไม่สามารถประสานงานหรือให้ช่องทางติดต่อคลังสินค้าโดยตรง
สิ่งที่น่ากังวลคือ ผู้ใช้บริการไม่สามารถทราบได้เลยว่าพัสดุยังอยู่ในกระบวนการปกติ หรือเกิดปัญหาสูญหาย/ตกค้าง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการวางแผนใช้งานของผู้รับเป็นอย่างมาก
ในฐานะผู้ใช้บริการ เห็นว่าปัญหานี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับบริษัทขนส่งที่คิดค่าบริการในระดับนี้
อย่างน้อยควรมี
- ระบบการติดตามพัสดุที่โปร่งใส
- การให้ข้อมูลที่ตรงไปตรงมา
- การรับผิดชอบต่อความล่าช้าที่เกิดขึ้น

จึงขอตั้งกระทู้นี้เพื่อ
1.แจ้งปัญหาให้ผู้บริโภครายอื่นรับทราบ
2.สอบถามผู้ที่เคยมีประสบการณ์คล้ายกัน โดยเฉพาะคลังสมุทรสาคร
3.ขอให้ Kerry Express ช่วยเข้ามาตรวจสอบและชี้แจง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่