สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เรื่องตะโกนเรียกลูกค้า หรือบอกโปร สามชิ้นร้อย อะไรแบบนี้ เราโอเคนะ หรือพนักงานเข้ามาสวัสดี ชักชวนให้เดินชมก่อน สอบถามได้ แล้วปล่อยให้เราเดินดูสบาย ๆ อันนี้เราก็โอเคค่ะ
แต่เรื่องเดินประกบ อันนี้ไม่ชอบค่ะ ถ้าเราอยากถาม อยากให้หาไซส์ หรือมีคำถาม เราจะเรียกพนักงานขายเองค่ะ
แต่เรื่องเดินประกบ อันนี้ไม่ชอบค่ะ ถ้าเราอยากถาม อยากให้หาไซส์ หรือมีคำถาม เราจะเรียกพนักงานขายเองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4404034 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3262927 ถูกใจ, jaae jung ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2812655 ถูกใจ, Melen ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4001488 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3001599 ถูกใจ, เข้ามากดปุ่ม ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1517699 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1283684 ถูกใจรวมถึงอีก 12 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
วิธีการตะโกนเรียกลูกค้า หรือว่าเดินตามประกบลูกค้าเวลาเลือกซื้อ ในความคิดเห็นแต่ล่ะท่าน มันใช้ได้ผลหรือเปล่าครับ ?
หรืออาจจะไม่จำเป็นต้องไปตะโกน แต่ใช้วิธีการทำรูปแบบร้านให้ดึงดูด ติดป้ายบอกรายละเอียดของสินค้าให้ชัดเจน หรือจัดสินค้าให้มีความหลากหลายน่าสนใจแทน แล้วลูกค้าจะเข้ามาเอง หรือตอนที่ลูกค้าสนใจเข้ามาดูสินค้าก็ให้ stand by อยู่ห่างๆ ไม่ไปคอยจ้องมองลูกค้า ถ้ากำลังทำอะไรอยู่ก็ให้ทำไปเหมือนเดิม ให้อิสระกับลูกค้าในการเลือกดูหยิบจับเต็มที่ แต่เวลาลูกค้าเรียกต้องพร้อมมาให้คำแนะนำทันที วิธีนี้กับวิธีแรก อันไหนใช้ได้ผลดีกว่ากันครับ ก็เข้าใจครับว่าน่าจะขึ้นอยู่กับชนิดของสินค้าด้วย
คือในมุมมองของเพื่อนๆแต่ล่ะท่านในฐานะของลูกค้า ชอบ/ไม่ชอบแบบไหนกันบ้างครับ รบกวนช่วยแสดงความคิดเห็นกันหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ