ผมกด *151* เพื่อย้ายค่าย
วันแรก บอกมียอดค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่สามารถบอกสาเหตุได้
วันถัดมา กดอีกครั้ง บอกทำรายการไม่ถูกต้อง เพราะถูกระงับบริการ
จะเอายังไง เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ตรวจสอบให้ที น่าเบื่อมาก ถ้าจะหาสาเหตุมาอ้างเพื่อไม่ให้ย้ายค่าย ...มาก
TRUE คุณจะรั้งลูกค้าเติมเงินย้ายค่ายไว้ทำไม
วันแรก บอกมียอดค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่สามารถบอกสาเหตุได้
วันถัดมา กดอีกครั้ง บอกทำรายการไม่ถูกต้อง เพราะถูกระงับบริการ
จะเอายังไง เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ตรวจสอบให้ที น่าเบื่อมาก ถ้าจะหาสาเหตุมาอ้างเพื่อไม่ให้ย้ายค่าย ...มาก