TRUE คุณจะรั้งลูกค้าเติมเงินย้ายค่ายไว้ทำไม

ผมกด *151* เพื่อย้ายค่าย
วันแรก บอกมียอดค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่สามารถบอกสาเหตุได้
วันถัดมา กดอีกครั้ง บอกทำรายการไม่ถูกต้อง เพราะถูกระงับบริการ

จะเอายังไง เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ตรวจสอบให้ที น่าเบื่อมาก ถ้าจะหาสาเหตุมาอ้างเพื่อไม่ให้ย้ายค่าย ...มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
จริงๆ แต่น้องเรียนไปที่ กสทช. แล้วรอเวลาหน่อยๆ เราก้สบายล่ะ
ส่วนทรู ก้จะถูกเสียค่าปรับให้ กสทช. เป็นรายได้ของรัฐไป
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  4G truemove H ย้ายค่ายเบอร์เดิม คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่