ผมต้องเสียเวลาและอารมณ์อย่างมากกับค่ายนี้
เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่เคยใช้บริการยืมเงินอะไรด้วย แต่ถูกปฏิเสธการย้ายค่ายโดยบอกว่าค้างชำระค่าบริการ
โทรไป call center ก็บอกมาแบบชุ่ยๆว่า เบอร์ไม่ติดปัญหานะคะ ทำเรื่องย้ายได้เลยให้กดรหัส *151 ค่ะ ซึ่งผมกดไปแล้วตั้งแต่และได้รับ sms ตอบกลับมาถึงโทรหาคุณ แต่ก็ได้รับคำตอบแบบนี้ ประมาณว่าคุณกดผิดรึป่าว เบอร์นี้ย้ายได้นะคะ ระบบไม่มีปัญหาค่ะ...พอวันถัดมาไป dtac ที่ siam paragon ก็นึกว่า d infinite อะไรนี่จะได้เรื่อง ที่ไหนได้เช็คแล้วก็บอกว่า ผมไม่ได้ค้างค่าบริการ ย้ายได้นิคะ พอผมให้ดู sms ก็เช็คนู่นเช็คนี่ แล้วก็ไม่มีคำตอบอะไรให้ผม บอกแค่ว่าพนักงานพักเที่ยง เดี๋ยวจะติดต่อกลับ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อมา
ผมผิดหวังกับ dtac มากๆ ส่วนตัวเป็นลูกค้าเบอร์รายเดือน เป็น blue member ด้วยการจ่ายเดิอนละ 1,499บาท แบบโง่ๆ เพราะทุกวันนี้จ่าย 599 ก็ได้ทุกอย่างเหมือนกันแต่เท่านั้นยังไม่พอ พอจะย้ายค่ายเบอร์เติมเงิน ก็มาเจอแบบนี้อีก เป็นบริการที่ห่วยมากๆครับ
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป true ทั้งๆที่เบอร์เป็นเติมเงิน กลับถูกระบบ dtac ปฏิเสธด้วยข้ออ้างค้างชำระค่าบริการ
เบอร์ผมเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่เคยใช้บริการยืมเงินอะไรด้วย แต่ถูกปฏิเสธการย้ายค่ายโดยบอกว่าค้างชำระค่าบริการ
โทรไป call center ก็บอกมาแบบชุ่ยๆว่า เบอร์ไม่ติดปัญหานะคะ ทำเรื่องย้ายได้เลยให้กดรหัส *151 ค่ะ ซึ่งผมกดไปแล้วตั้งแต่และได้รับ sms ตอบกลับมาถึงโทรหาคุณ แต่ก็ได้รับคำตอบแบบนี้ ประมาณว่าคุณกดผิดรึป่าว เบอร์นี้ย้ายได้นะคะ ระบบไม่มีปัญหาค่ะ...พอวันถัดมาไป dtac ที่ siam paragon ก็นึกว่า d infinite อะไรนี่จะได้เรื่อง ที่ไหนได้เช็คแล้วก็บอกว่า ผมไม่ได้ค้างค่าบริการ ย้ายได้นิคะ พอผมให้ดู sms ก็เช็คนู่นเช็คนี่ แล้วก็ไม่มีคำตอบอะไรให้ผม บอกแค่ว่าพนักงานพักเที่ยง เดี๋ยวจะติดต่อกลับ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อมา
ผมผิดหวังกับ dtac มากๆ ส่วนตัวเป็นลูกค้าเบอร์รายเดือน เป็น blue member ด้วยการจ่ายเดิอนละ 1,499บาท แบบโง่ๆ เพราะทุกวันนี้จ่าย 599 ก็ได้ทุกอย่างเหมือนกันแต่เท่านั้นยังไม่พอ พอจะย้ายค่ายเบอร์เติมเงิน ก็มาเจอแบบนี้อีก เป็นบริการที่ห่วยมากๆครับ