Dtac ยื้อลูกค้าย้ายค่ายแบบนี้น่าเกลียดไปหรือเปล่า

เนื่องจากผมเป็นคนใช้งาน Data ปริมาณมาก และ Dtac ไม่มี Package Unlimited Full Speed แบบ No fup จึงตั้งใจจะย้ายค่าย แต่เมื่อส่ง sms ขอรหัสยืนยันการย้ายค่ายการไม่เคยสำเร็จ อ้างว่ามียอดค่าบริการที่ค้างชำระ จนต้องโทรไปที่เบอร์ 02-2028211 ทางพนักงานได้เสนอ Package ลด 50% วันนั้นผมได้ถามย้ำไปด้วยว่า ไม่มีข้อผูกมัดอะไรใช่ไหม ทางพนักงานบอกว่าไม่มี ให้ทดลองใช้ไปก่อน ถ้าไม่พอใจค่อยทำเรื่องย้ายอีกครั้งได้
     
      ผมใช้ Package นี้อยู่ 2 เดือน จ่ายค่าบริการทุกบาทถูกต้อง และจะทำเรื่องขอย้ายค่ายโดยกดขอรหัสยืนยัน *151 อีกครั้ง ผลลัพธ์เหมือนเดิม มียอดค่าบริการที่ค้างชำระ และก็โทรไปเบอร์เดิมอีกครั้ง 02-2028211 รอบนี้พนักงานตอบว่า คุณได้ใช้ Package ลด 50% ต้องใช้ให้ครบ 12 เดือน ผมก็แย้งไปทางพนักงานพักสายไปพักนึง และตอบสายผมแบบงง ๆ ว่าจะให้พนักงานติดต่อกับ ผมแค่อยากรู้ว่าคุณต้องการรั้งลูกค้าไปถึงเมื่อไหร่ ในเมื่อลูกค้าก็จ่ายค่าบริการขอคุณครบ ลูกค้ามีสิทธิย้ายค่ายแต่คุณดันยื้อไว้จนน่าเกลียดแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่