ขายของกับลาซาด้าแล้วไม่ได้รับเงินจะทำยังไงดีคะ ขอคำแนะนำหรือแชร์ประสบการณ์คะ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าทำการค้าขายกับทางลาซาด้าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2560 เดือนแรกและเดือนที่2 ก็ได้รับเงินปกติคะ
แต่ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมาถึงเดือนปัจุบันยังไม่ได้รับเงิน แจ้งคำร้องกับพาร์ทเนอร์ ซัพพอร์ตมาตลอด เขาให้ความช่วยเหลือประสาการเงินให้ดีนะคะ
แต่ไม่มีความคืบหน้าเลย เลื่อนการโอนเงินของเรามาทุกๆรอบบิลจนถึงปัจจุบัน รวมๆกันเงินก็ประมาณ 50,000 กว่าบาท อ้างว่าการเงินอยู่ระหว่างการแอพพลูพบ้างเราต้องโทรตามเรื่องจนถึงที่สุด จนรับปากจะโอนให้ในวันที่ 8/8/2560 ร้านค้าจะได้รับเงินทั้งหมดภายในวันที่ 9/8/2560 เมื่อวานเราก็โทรตามทั้งวันก็ยังไม่ได้รับเงินวันนี้เราโทร 02-018-200 คุย พนง.ชื่อคุณวราพร ปรากฏว่าได้คำตอบว่ากำลังประสานการเงินให้นะคะ โอ้โหตั้งแต่ 15/4/2560 ถึง 10/8/2560 ผ่านมา 7-8 รอบบิล กินระยะเวลา 4 เดือนมาแล้วไม่ได้รับเงิน ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ จึงขอใช้ช่องทางนี้แจ้งปัญหาถึงผู้บริหารเพื่อปรับปรุงการให้บริการและการแก้ไขปัญาให้กับผู้ร่วมลงทุนอีกทางนึงคะ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ
- ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของลาซาด้า และยังต้องการขายสินค้ากับบริษัทนี้อยู่
- ปัญหาไม่น่าจะเกิดจากสภาพคล่องทางการเงิน แต่น่าจะเกิดการปฏิบัติงานที่ล่าช้าของพนักงานบางคนซึ่งต้องเร่งแก้ไขจุดนี้โดยด่วน
- ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องติดต่อเข้ามาเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อน หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็ยินดีคะ
- หวังว่าทางลาซาด้าจะไม่นิ่งเฉยกับปัญหาที่เกิดขึ้นนะคะ
รายละเอียดบางส่วนที่ติดต่อกับพาร์เนอร์ซัพพอร์ตนะคะ
ลาซาด้าได้รับคำร้องเเรียบร้อยและทำการแก้ไขโดยแจ้งว่าจะได้รับเงินในรอบบิล 15-30 Jun 2017
พอถึงกำหนด ยังไม่ได้รับเงินเราตามอีกคะ
ลองตรวจสอบเงินพรุ่งนี้อีกทีนะคะ เผื่อพรุ่งนี้จะได้โอ้วแม่เจ้า
รออีกวันเงินไม่เข้า ตามอีกคะ ถ้าใครถูกเพื่อนยืมเงินคงเข้าใจความรู้สึกเราดี เริ่มกลิ่นไม่ดีละ
ตามอีกเงินเราๆๆๆๆๆๆ ท่องไว้ สงสารบ้างเถอะลงทุนไปเยอะขอเงินคืนมาหมุนบ้างคร้า
รออีกๆๆๆๆ
รออนุมัติ เดี๋ยวได้ๆๆๆๆๆ อดทนรอนานอย่างกับรอรักแท้ แม้รู้ว่ามีจริงแต่ไม่เคยได้เจอ555+
01 Jun 2017- 14Jun 2017 รอบบิลนี้ได้แน่มีเมลมาบอกละ
4เดือนผ่านไป อันนี้ชัวร์ได้แน่ๆๆๆ 09/08/2560 กำลังใจ และความเชื่อมั่นใสเต็ม
ฝันสลายวันที่10/8/2560 วนลูปกลับไปจุดเดิม ยังไม่ได้เงิน แทบอยากจะบ้านตาย ที่ผ่านมามันคืออะไร คุยกัน4เดือนเพื่อขอรับเงินคืนมันได้ได้อะไรเลย ลาซาด้าคะตรวจสุขภาพประจำปีให้พนักงานบ้างก็ได้น๊าาา

เงินที่ค้างเรา...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่