ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง

เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะไร เหมือนโดนเอาเปรียบ เจ้าหน้าที่ไม่ตอบข้อสงสัยแค่สรุปคำสั่งซื้อดังกล่าวมาให้ เราคิดว่าเข้าค่ายพวกมิจฉาชีพมากๆ เพราะไม่รู้ที่มาที่ไป เราต้องจ่ายเงินส่วนนี้ไปโดยไม่ได้รับสินค้า ติดต่อทางศูนย์บัตรเครติดเขาก็แนะนำให้ติดต่อลาซาด้า นี่คือรายงานที่ทางลาซาด้าสรุปมาให้ดู
30-Jun-2025 >> ยอดเงินจำนวน 1,259.00 บาท >> ชำระเงินสำเร็จของหมายเลขคำสั่งซื้อ : 1024895126097406
01-Jul-2025 >>  ยอดเงินจำนวน 1,259.00 บาท >> ชำระเงินสำเร็จของหมายเลขคำสั่งซื้อ : 1024968566997406
01-Jul-2025 >>  ยอดเงินจำนวน 1,259.00 บาท >> ชำระเงินสำเร็จของหมายเลขคำสั่งซื้อ : 1017824674697406
02-Jul-2025 >>  ยอดเงินจำนวน 1,259.00 บาท >> ชำระเงินสำเร็จของหมายเลขคำสั่งซื้อ : 1018083632297406
03-Jul-2025 >>  ยอดเงินจำนวน 1,259.00 บาท >> ชำระเงินสำเร็จของหมายเลขคำสั่งซื้อ : 1025425370897406
06-Jul-2025 >>  ยอดเงินจำนวน 1,259.00 บาท >> ชำระเงินสำเร็จของหมายเลขคำสั่งซื้อ : 1019111465397406
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้แล้วต้องร้องเรียนไปที่ไหน นี่คือบางส่วนที่ถูกเอาเปรียบ อยากร็ว่าเงินตรวนี้เข้ากระเป๋าใคร ลาซาด้าไม่มีระบบป้องกันที่ดี เราต้องมาระมัดระวังกันเอง อยากแนะนำว่าอย่าผูกบัตรกับแอปซื้อสินค้าโดยเด็ดขาด ผู้บริโภคอย่างเราโดนเอาเปรียบ ใครมีข้อแนะนำช่วยบอกเราหน่อยนะคะ จะขอบคุณอย่างสูง เพราะลาซาด้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย โทรไปก็รอสายนานไม่มีคนรับ แล้วจะมีโทรศัพท์ไว้ทำไม ติดต่อทางแชทก็ไม่ได้รับคำตอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่