คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ทโอบขอบคุณ คุณ mooningning ที่แจ้งกลับมานะครับ เนื่องจากข้อมูลภาพที่มีการแสดงตนไว้ไม่ชัดเจน ตามประกาศ กสทช. ลูกค้าจะต้อง แสดงซิม และ แสดงบัตรประชาชนจริง เพื่อทำการแสดงตนใหม่อีกครั้ง โดยมี SMS แจ้งให้ทางคุณผู้ใช้งานทราบครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
อยากทราบค่ะใครได้ข้อความเรื่องบัตรประชาชนไม่ชัดจาก AIS บ้าง
คือเราก็ไปติดต่อที่ศูนย์ของ AIS ให้พนักงานจัดการให้ทุกครั้งที่มีข้อความมา
ซึ่งเราว่ารูปมันก็ต้องชัดแล้วรึเปล่า รู้สึกไม่โอเครเลยค่ะ ใครโดนแบบเราบ้างแล้วแก้ไขยังไงบอกทีค่ะ