ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais
ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netflix ที่ผมต้องจ่ายปกติ คือ 419 บาท มา 2 เดือน คือ เดือน สิงหา กับ เดือน กันยายน
จากนั้นผมได้ยกเลิกการตัดค่าบริการผ่านเบอร์โทรศัพท์ไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม แต่เดือนตุลาคม ยังมีการเก็บค่าบริการผมอยู่
ทั้งนี้ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์บริการ AIS ทั้ง 2 แห่งที่ Terminal 21 Pattaya และ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ทางศูนย์ทั้งสองตอบเหมือนกันว่าให้ติดต่อ Call center 1175 ส่วนกลางเพราะแก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ ผมได้ติดต่อ Call center ไปแล้ว 2 ครั้งบอกจะจัดการเรื่องให้และจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมงบ้าง 6 ชั่วโมงบ้าง แต่ไม่เคยมีการติดต่อกลับ!!!
ผมได้สอบถามทาง netflix ไปแล้ว เค้าตอบว่า ais จ่ายเค้าแค่สองเดือนคือยอด 518 บาท กับ 419 บาท ตามภาพ แต่ ais เก็บผมเกิน 419 บาทมาตลอด 2 เดือนและจะมาเก็บผมเดือนตุลาคม ซึ่งผมยกเลิกไปนานแล้วอีก
ที่ติดใจคือไม่ใช่ความผิดพลาดของระบบที่เก็บเงินผมเกิน(ซึ่งผมยอมจ่ายไปแล้ว 2 เดือน) แต่เป็นการบริการลูกค้าของเครือข่ายที่ไม่สนใจลูกค้า ปล่อยละละเลย 1175 โคตรห่วยแตก!!!! โทรไม่เคยรับ ไม่เคยติดต่อกลับ ศูนย์บริการผลักภาระให้ลูกค้าไปคุยกับ 1175 เอง ซึ่งวนกลับมาที่ ไม่เคยรับสาย!!! ขนาดตอนพนักงานศูนย์บริการติดต่อให้ มันยังไม่รับสายเลย พนักงานศูนย์ก็หน้าเสีย ผมก็เข้าใจเค้าอยู่...
ทำให้ผมตัดสินใจมาโพสต์ระบายความในใจถึงความห่วยแตกของเครือข่ายเรื่องการดูแลลูกค้า ซึ่งผมตัดสินใจแล้วว่าจะลองย้ายไปค่ายอื่น ถ้าหากอยากคุยกับผมติดต่อมาได้เลยครับ --> 087-4024376 (เคยติดต่อมาแล้ว 2 ครั้ง บอกจะให้คุยกับพนักงาน

ยังวนกลับไปให้ผมรอสาย เหลือจะเชื่อ)

แต่ถ้าไม่ติดต่อมา เดือนหน้าผมคงไปลองใช้ค่ายอื่นเพื่อหาทางเลือกใหม่ๆ เผื่อการบริการจะดีกว่านี้
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netflix ที่ผมต้องจ่ายปกติ คือ 419 บาท มา 2 เดือน คือ เดือน สิงหา กับ เดือน กันยายน
จากนั้นผมได้ยกเลิกการตัดค่าบริการผ่านเบอร์โทรศัพท์ไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม แต่เดือนตุลาคม ยังมีการเก็บค่าบริการผมอยู่
ทั้งนี้ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์บริการ AIS ทั้ง 2 แห่งที่ Terminal 21 Pattaya และ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ทางศูนย์ทั้งสองตอบเหมือนกันว่าให้ติดต่อ Call center 1175 ส่วนกลางเพราะแก้ไขปัญหาให้ไม่ได้ ผมได้ติดต่อ Call center ไปแล้ว 2 ครั้งบอกจะจัดการเรื่องให้และจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมงบ้าง 6 ชั่วโมงบ้าง แต่ไม่เคยมีการติดต่อกลับ!!!
ผมได้สอบถามทาง netflix ไปแล้ว เค้าตอบว่า ais จ่ายเค้าแค่สองเดือนคือยอด 518 บาท กับ 419 บาท ตามภาพ แต่ ais เก็บผมเกิน 419 บาทมาตลอด 2 เดือนและจะมาเก็บผมเดือนตุลาคม ซึ่งผมยกเลิกไปนานแล้วอีก
ที่ติดใจคือไม่ใช่ความผิดพลาดของระบบที่เก็บเงินผมเกิน(ซึ่งผมยอมจ่ายไปแล้ว 2 เดือน) แต่เป็นการบริการลูกค้าของเครือข่ายที่ไม่สนใจลูกค้า ปล่อยละละเลย 1175 โคตรห่วยแตก!!!! โทรไม่เคยรับ ไม่เคยติดต่อกลับ ศูนย์บริการผลักภาระให้ลูกค้าไปคุยกับ 1175 เอง ซึ่งวนกลับมาที่ ไม่เคยรับสาย!!! ขนาดตอนพนักงานศูนย์บริการติดต่อให้ มันยังไม่รับสายเลย พนักงานศูนย์ก็หน้าเสีย ผมก็เข้าใจเค้าอยู่...
ทำให้ผมตัดสินใจมาโพสต์ระบายความในใจถึงความห่วยแตกของเครือข่ายเรื่องการดูแลลูกค้า ซึ่งผมตัดสินใจแล้วว่าจะลองย้ายไปค่ายอื่น ถ้าหากอยากคุยกับผมติดต่อมาได้เลยครับ --> 087-4024376 (เคยติดต่อมาแล้ว 2 ครั้ง บอกจะให้คุยกับพนักงาน