เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้ไง
พอมาวันนี้ 13/11 มีข้อความเข้าว่ามียอดค้างชำระ ซึ่งมันรวมแพคเกจนี้เข้าไปด้วย
ผมจึงไปที่ศูนย์ ais พนักงานก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ต้องติดต่อกับส่วนกลาง 1175 นี่ก็ติดต่อยากเหลือเกิน เจอแต่ AI มาตอบ
ในนี้มีพนักงาน AIS ไหมครับ รบกวนมาแก้ไขปัญหาด้วยนะครับ เบอร์ผม 0852877367 ais ถ้าแก้ไขไม่ได้จริงๆ ผมจะร้อง สคบ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
พอมาวันนี้ 13/11 มีข้อความเข้าว่ามียอดค้างชำระ ซึ่งมันรวมแพคเกจนี้เข้าไปด้วย
ผมจึงไปที่ศูนย์ ais พนักงานก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ต้องติดต่อกับส่วนกลาง 1175 นี่ก็ติดต่อยากเหลือเกิน เจอแต่ AI มาตอบ
ในนี้มีพนักงาน AIS ไหมครับ รบกวนมาแก้ไขปัญหาด้วยนะครับ เบอร์ผม 0852877367 ais ถ้าแก้ไขไม่ได้จริงๆ ผมจะร้อง สคบ