[CR] 10เดือนกับการ ลด นน จาก 118โล ไปถึง 71โล ฮูเล่ ฮูเล่ แชร์ ประสบการณ์ ส่วนตัว

สวัสดีทุกๆท่านครับ ผมจะมาแชร์การเปลี่ยนแปลงของตัวเอง จาก 118โล ไปถึง 71 โล จากเวลา10เดือน
รีวิวกากๆนะครับ เน้นรูปเยอะ  อยากอวดมาก ทำมาตั้งนาน
เริ่มจาก 118โลเลยนะครับ
ย้อนตัวเองมาดูรูปภาพเก่าๆมันก็ตลกดีนะครับ ไม่น่าเชื่อว่าตัวผมเองนั้นจะปล่อยให้อ้วนมาได้ถึงขนาดนี้

จะนั่งจะยืนก็มีก้อนพุงก้อนโตๆตามติดตัวตลอดเวลา เวลานั่งก็เอาแบงค์ยี่สิบ ไปซ่อนใต้ราวนมไม่ก็ใต้พุงก็ยังได้เลย นมหรอผมมีเป็นเต้าเลยละ อาจจะใหญ่กว่าผู้หญิงบางคนเดียวซ้ำ ส่วนคอหรอไม่ต้องพูดถึงไม่มีมีคอ จะมีก็แต่คางแล้วก็ตัดมาที่ลำตัวเลย

ช่วงนั้นผมกินเก่งมาก กินอะไรก็อร่อย ไม่เคยแคร์ร่างกายตัวเองเลย จนวันหนึ่งผมมาสะดุดกับน้ำหนักตัวเองตอนชั่ง เชี้ยยยยยย ผมหนักถึง 118โลอะ คือแบบตกใจมาก มองดูกระจกก็เออไม่อ้วนเท่าไรนี้หว้า แต่ทำไมชั่งแล้วหนักจังแว๊ จึงเริ่มคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยการลดน้ำหนัก ทำไปสองวันเท่านั้นแหละ เลิกเลย  พอนึกถึงของกินที่อร่อย ไม่ว่าจะ หมูกรอบ ข้าวมันไก่ ข้าวหน้าเป็ด ชาบู ปิ้งย่าง และอีกหลายๆอย่างที่ยังนึกไม่ออก มันทำให้ผมท้อเพราะผมสนุกและมีความสุขเวลากิน แล้วผมก็ฮึดสู้อีกครั้งเมื่อเห็น คลิปลด น้ำหนักในยูทูป ที่จะมีเทรนเนอร์คนหนึ่ง กินให้เยอะที่สุดจนตัวเองอ้วน แล้วหันมาลดน้ำหนักตัวเองอีกครั้ง นั้นทำให้ผมเกิดแรงบันดาลใจอีกครั้งในการ ลดน้ำหนัก

ผมเริ่มจาก อดอาหาร กินวันละมื้อหรือไม่กินเลย(วิธีนี้ผิดนะครับ หากลด น้ำหนัก ห้ามอดอาหารเด็ดขาด) แล้วก็เสริมด้วยการ ออกกำลังกายทำกิจกรรมที่สนุกๆต่างๆเช่น ยิงบีบีกัน เตะบอล ตีแบด  ทำแบบนี้ประมาน สองเดือนได้ ผมจึงเริ่มหันมาเข้าฟิตเนส

เข้าฟิตเนสครึ่งแรกด้วยน้ำหนัก 106
จะบอกว่า แรกๆที่เข้ายิม ยิ้มโคตรล้าโคตรเหนื่อยโคตรท้อ แต่ต้องบังคับใจตัวเองให้ได้
ผมเริ่มลดน้ำหนักลงมาเรื่อยๆ

จากอ้วนก็เป็นอวบ แล้วผมก็เริ่มกลับมามี คอ อีกครั้ง

เริ่มมีกล้ามเนื้อที่ชัดเจนขึ้นมาจึกนึง

ผมเข้ายิมบ่อยขึ้นเป็นประจำช่วงไม่ว่างก็จะเข้าอย่างน้อยอาทิตย์ละครึ่ง ผมรับรู้และรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเองได้ ในทางที่ดี หลายๆด้านๆ จากที่เคยมีเต้านมก็เริ่มจะเป็นทรงที่ชัดเจน จากแขนที่มีแต่มวลไขมันจะเริ่มเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อที่ชัดขึ้น จากพุงที่ก้อนโต ก็เริ่มเป็นทรงที่เรียกว่าซิกแพค(ยังไม่ชัดในปัจจุบัน)
รู้ตัวเองได้เลยว่าหุ่นดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ เรียกว่ามาไกลมากจากเมื่อก่อน


นี้คือบีฟอและอาฟเตอร์ทั้งหมดที่ผมทำนะครับ
สุดท้ายแล้วผมขอเป็นกำลังใจส่วนหนึ่งให้คนที่กำลังลด น้ำหนักนะครับ ผมทำได้คุณก็ต้องทำได้ ถึงยิ้มจะโคตรยากก็เถอะ แต่มันก็ไม่ยากเกินความตั้งใจของเรา แต่อยู่ที่ว่าคุณจะชนะใจของตัวเองได้แค่ไหนเท่านั้นเองครับ

https://www.facebook.com/profile.php?id=100005010797830
facebook ส่วนตัวผมนะครับ เผื่อมีคำถาม ผมยิ่งดีตอบเท่าที่ผมรู้นะฮะ

รีวิวกากๆไม่ได้เรื่อง ต้องขออภัย หากทำให้ใครไม่ชอบนะครับ
ชื่อสินค้า:   10เดือนกับการ ลด นน จาก 118โล ไปถึง 71โล ฮูเล่ ฮูเล่ แชร์ ประสบการณ์ ส่วนตัว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่