หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน AIS สาขา Big C บางใหญ่ (ฝั่ง Merry King) ทำใมไม่มีมารยาทเลยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ใครเคยไปจ่ายบิล ซื้อมือถือกับ AIS สาขานี้บ้างครับ พนักงานสวัสดีทักทายบ้างใหมครับ เวลาทำรายการเสร็จพนักงานพูดขอบคุณบ้างใหมครับ แล้วเคยเจอพนักงานพูดแบบห้วนๆ ไม่มีคะลงท้ายบ้างใหมครับ ผมเคยไปใช้บริการ 2-3 ครั้งแล้ว ไม่ประทับใจเลยครับ เหมือนพนักงานไม่สนใจลูกค้าแบบผมเลยครับ สาขาอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยครับ รบกวน AIS ตรวจสอบด้วยนะครับ ลองปลอมตัวมาใช้บริการก็ได้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน
เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสิน
สมาชิกหมายเลข 9009718
AIS Net Fibre 1185 วันนี้ตอน 19:30 ไม่มีใครรับสายเลย ไม่มีพนักงานหรือสายไม่ว่างครับ
โทร 1185 ไป แต่ไม่มีใครรับสาย ให้ฟังแต่เสียงดนตรีนานมากๆ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่หรือสายไม่ว่างทำใมไม่แจ้งลูกค้าว่าให้ติดต่อกลับมาใหม่ครับ ฝห้รอสายเพื่ออะไรครับ วันนี้ Net Fibre มีปัญหาใช้ไม่ได้ต้องรอพรุ่ง
สมาชิกหมายเลข 2173057
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
ความไม่แฟร์ของ DTAC แพคเก็จฟุตบอล
สมัครแพคเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 27 เมษายน เดือนละ 399 ต้นเดือนไปจ่ายบิล คิดราคารายเดือน +399 ก็จ่ายปกติ จากนั้นให้พนักงานเช็คแพคเกจว่ามีการต่ออัติโนมัติหรือไม่ เพราะบอลจบ 25 เดือนนี้ พนักงานแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 1197434
พนักงาน cj คิดเงินเกินทำไงดีคะ
วันนี้เลิกงานไปแวะ cj ซื้อเนสกาแฟกระป๋องมา10ป๋องราคาโปร 2ป๋อง28บาท เบอร์ดี้กระป๋อง 17บาท2ป๋องโปร ซื้อ2 ป๋อง29บาท หยิบมา2 เป๊บซี่ โปร2ขวด29บาหยิบมา2ขวดพนักงานคิดเงิน203บาทกลับมาถึงห้องเลยเอาบิลมาดูจึงร
สมาชิกหมายเลข 6166978
สอบถามเรื่องสาขา ais ค่ะ
สอบถามเรื่องสาขา ais ค่ะ พอดีจะย้ายชื่อจดทะเบียนซิมค่ะ ป้าใช้งาน แต่ชื่อแม่ค่ะ จะโอนเป็นชื่อป้า ซิมเติมเงินค่ะ ทำที่สาขา big c สมุทรสงคราม ได้ไหมคะ หรือ โลตัส สมุทรสงคราม และเปิดปิดกี่โมงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6992395
อยากยกเลิกแพคเกจหลักเน็ตAISค่ะ
เคยติดต่อขอยกเลิกไปแล้วครั้งนึงค่ะ Call center บอกว่าให้ชำระยอดบิลเดือนนั้นแล้วจะทำการยกเลิกให้ค่ะ แต่พอชำระแล้วไม่ยกเลิก แถมต่อรอบบิลใหม่ให้ค่ะ รอบบิลแต่ละรอบมีสัญญาประมาณ6เดือน-1ปี เราไม่สะดวกใจจะใช
สมาชิกหมายเลข 5563982
ขนส่ง Lex TH นิสัยไร้มารยาท
ขนส่งLex TH เขาน่าจะอบรมพนักงานบ้างนะคะแต่ละสาขา 1เรื่องมารยาทลูกค้าพูดยังไม่ทันจบวางสาย 2เรื่องตรงต่อเวลา แจ้งตั้งแต่4โมง จะถึงแล้ว รอจน18.30 ก็คือยังไม่มา 3 สภาพสกปรกโสโครกสุดๆ สาขา พระประแดง
สมาชิกหมายเลข 7825981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน AIS สาขา Big C บางใหญ่ (ฝั่ง Merry King) ทำใมไม่มีมารยาทเลยครับ