ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว

วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่อน15:00
พอไปที่ศูนย์ทางพนังงานก็ได้แจ้งโปโทมชั้นเพื่อให้เราอยู่ต่อแต่ก็ประติเสธไป และได้ทำการชำระค่าอินเตอร์เน็ตรอบบิลล่าสุดและค่าเตที่เราใข่ชจากรอบบิลเป็นเป็นจำนาน 3,018 บาทรวมค่าบริการ และกด*151*บัตรประชาชน อีกครั้ง เพื่อรับรหัส แล้วก็รับรหัสมา ทำเรื่องอะไรเรียบร้อยก็ออกมาเพื่อไปทำงานต่อ แล้วก็มีเบอร์ 1242โทรมาแจ้งว่า ถ้าลูกจะทำการย้ายค่ายต้องไปชำรบบิลค่าบริการที่ค้างอยู่ก่อนนะคะ เราก็เลยแจ้งว่าไปชำระมาเรียบร้อยแบ้วคะเครียทุกอย่างกับที่ศูนย์เรียบร้อยแล้ว
เลิกงานก็ไปที่AIS เพื่อแจ้งย้ค่ายมาก็ได้ทำการเลือกโปรเน็ต ชำระค่าอินเตอรเน็ตที่เคยค้างไว้กับAIS 1780บาท จนได้ซิมมาทางพนักงานแจ้งว่าซิมจใช่ได้ก็ต่อเมื่อทางทรูตัดสัณญานเน็ตเราคืออีก5วันเราก็ดโอเคะจ้าใจได้
แต่เมื่อวันที่4/06/68 มีข้อความของAisส่งมาว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมียอดค้างขำระ เราโทรหาcall centerว่าไดชำระไปแล้วตอนโทรไปประมาณ18:30-19:00น. ทางพนักงานก็แจ้งว่าจะดำเนินเรื่องให้ ให้เราขอรหัสย้ายค่ายใหม่อีกครั้ง แล้วจะโทรหาอีกทีตอน10:00น.ในวันถัดไป
วันที่05/06/68AISโทรมาว่าได้ทำการขอรหัสย้ายรึยัง เราเลยตอบว่ายัง พนักงานเลยแจ้งว่าให้ทำการขอรหัสก่อนแล้วจะโทรมาใหม่ในตอน12:00น. เราะก็กด *151*เลขบัตร เพื่อขอรหัส ก็ยังมีข้องความย้ายค่าบฝยไม่ได้เนื่องจากมียอดค้างชำระทีตดติดต่อไปที่Call center แจ้งว่าได้ชำระค่าบิลทั้งหมดและกอดที่เหลือเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานเช็คข้อมูลแล้วก็เป็นตามนั้น พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินให้อีก5นาที ให้กดขอรหัสย้ายค่ายเจ้ามาใหม่
5นาทีต่อมาเรากดขอรหัสใหม่ก็ยังมีข้อความแจ้งว่า ยังย้ายไม่ได้มียอดค้างชำระ คืออ
คืออะไรอ่ะฉันงงหนิ เหมือนทำงานไม่คุยกันพนักงานในศูนย์ทำอีกอย่าง Callcenterทำอีกอย่างคือไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่