เราเป็นลูกค้าaisรายเดือนค่ะ ตอนเช้ามีข้อความเด้งมาแจ้งค่าบิลรายเดือนพอเห็นยอดมา1800+ตกใจมาก เพราะเน็ตรายเดือนที่ใช้แค่499+แอปดูหนังไม่เกิน1000 พอเด้งมาแบบนี้ก็ไปดูรายละเอียดในบิลบอกเราทำการสั่งซื้อสินค้าในapple storeไป746 เลยเข้าไปเช็คในhttps://reportaproblem.apple.com ในนี้บอกเราไม่มีรายการสั่งซื้อสินค้า แต่ราคาบวกมาในบิลรายเดือนเกือบ800 เราติดต่อaisทั้งในแอพmy ais เบอร์1175 1148 ทุกทางย้ำว่าทุกทาง!! โทรติดต่อตั้งแต่09.00-12.00 เสียเวลาไปครึ่งวันทั้งที่ควรไปทำอะไรอย่างอื่นให้เกิดประโยชน์แต่ต้องมานั่งโทรติดต่อaisไม่ได้คุยกับคนเป็นๆเลย สุดท้ายพอไม่ได้คุยติดต่อแก้ไขไม่ได้เลยต้องยอมจำนนยอมจ่ายในราคาตามบิลมันหลายครั้งมากที่เป็นแบบนี้จนต้องมาสมัครแอพพันทิป งงใจว่าพนักมีเยอะขนาดนั้นความเป็นมืออาชีพ การบริการ การดูแลไม่ดีเลย เสียเวลา เสียความรู้สึก การกระทำแบบนี้ถือเป็นการเอาเปรียบลูกค้าในในรูปแบบมิจฉาชีพหรือเปล่าคะ ถ้าaisเห็นกระทู้ที่สื่อถึงนี้ กรุณาติดต่อและช่วยแก้ไขให้ได้คุยกับพนักงานคนเป็นๆสักที
วันดีๆถูกทำร้ายเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่aisไม่ได้คุยจนต้องเสียเวลาชีวิตไปครึ่งวัน