หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งาน my ais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
คือทำมาหลายรอบเป็นชั่วโมงแล้วทำไม่ได้เลยเข้าไม่ได้เลย
จะเชื่อมเบอร์เข้าถ้าเขาไม่ได้สักที
เป็นเพราะอะไร
ถ้าเข้าไม่ได้เลย ก็จะต้องไปจ่ายบิลที่เคาน์เตอร์
แบบนี้ก็ไม่สะดวกแล้วที่จะใช้
ต้องแก้ไขยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais สายไฟเบอร์เหมือนมีปัญหา
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้มา3ชั่วโมงแล้วครับ มีข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตใช้ได้จะกลับมาใช้งานได้ช่วง 3-4ทุ่มเลย เลยอยากจะรู้ช่องทางสอบถามหรือติดตามช่วงได้จากที่ไหนครับลองคุยในแชทบอทapp aisแล้วไม่ได้ใจความเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 5866103
สมัครเน็ตบ้าน ais แต่เน็ตมือถือใช้ true จะรับ otp ais ยังไง
สมัคร monomax (เชื่อมกับ ais fibre) ไว้ดูทาง tv คราวนี้จะยกเลิก พอเข้าไปที่ web monomax เค้าให้ใส่เบอร์โทรที่สมัคร ซื่งก็คือเบอร์เน็ตบ้าน แล้วเค้าจะส่ง otp ให้เรายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7505990
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
ทางAISโทรมาบอกว่าผมเป็นผู้ใช้งานถึง5 ปี ละจะให้ลองใช้เน็ตฟรี2รึ3เดือนนี่แหละ แต่มาวันนี้ทำไมมีรอบบิล ผมต้องจ่ายมั้ย?
สมาชิกหมายเลข 8963301
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
สอบถามการจ่ายค่าบิลเน็ต AIS รายเดือน เมื่อถึงรอบจ่ายแล้ววไม่ขึ้นค่าเน็ตที่ต้องจ่าย ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8098005
ย้ายเน็ตบ้าน ais
สอบถามครับถ้าย้ายเน็ตบ้าน ais แบบที่ไม่มีค่าดำเนินการ แต่เจ้าของชื่อในเน็ตบ้านไม่สะดวกไปทำรายการด้วยตนเองสามารถเขียนมอบอำนาจไปในสำเนาบัตรได้เลยไหม และโปรโมชั่นที่ได้จะยังได้เป็นโปรเดิมไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6939312
เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมแบบออนไลน์ได้หรือไม่
ผมใช้ซิม AIS แล้วซิมก็เสียแต่ผมไม่สามารถไปขอซิมใหม่ที่สาขา AIS ได้เพราะผมอยู่ที่เกาะเลยไม่ค่อยสะดวกที่จะขึ้นฝั่งไปขอชิมครับครับ
สมาชิกหมายเลข 9072163
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS eService
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งาน my ais ไม่ได้
คือทำมาหลายรอบเป็นชั่วโมงแล้วทำไม่ได้เลยเข้าไม่ได้เลย
จะเชื่อมเบอร์เข้าถ้าเขาไม่ได้สักที
เป็นเพราะอะไร
ถ้าเข้าไม่ได้เลย ก็จะต้องไปจ่ายบิลที่เคาน์เตอร์
แบบนี้ก็ไม่สะดวกแล้วที่จะใช้
ต้องแก้ไขยังไง