ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย

เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร์มือถือ และจะต้องมีการชำระค่าบริการที่ค้างอยู่อีก2รอบบิล นอกเหนือจากค่าบริการรายเดือนรอบใหม่นี้ แต่วันนี้ 18/8/2568 มีsms แจ้งว่าเบอร์มียอดบริการเต็มวงเงินและถูกระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตรับสายได้อย่างเดียวค่ะ มันเกิดอะไรขึ้นคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ไม่ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่