หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Net Fibre 1185 วันนี้ตอน 19:30 ไม่มีใครรับสายเลย ไม่มีพนักงานหรือสายไม่ว่างครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
โทร 1185 ไป แต่ไม่มีใครรับสาย ให้ฟังแต่เสียงดนตรีนานมากๆ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่หรือสายไม่ว่างทำใมไม่แจ้งลูกค้าว่าให้ติดต่อกลับมาใหม่ครับ ฝห้รอสายเพื่ออะไรครับ วันนี้ Net Fibre มีปัญหาใช้ไม่ได้ต้องรอพรุ่งนี้ใช่ใหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้า AIS แต่ใช้ซิมทรู โทรหา1175 ไม่สามารถติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์AISได้ทำอย่างไร
พอดีเป็นลูกค้า เอไอเอส แต่ใช้ซิมเบอร์ทรู โทรหา 1175 ไม่มีเมนูให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย เอไอเอสกีดกันหมายเลขทรู ขนาดนี้เลยเหรอครับ (เบอร์เอไอเอสโดนระงับเลยใช้ซิมทรูชั่วคราวโทรหา1175)
anawil7
ผิดหวัง ais net fibre
ผมใช้ เอไอเอส net fibre มา 11 เดือน มาแล้ว package ความเร็วสูงสุด 15/5 ตอนนี้ออกตัวใหม่มา ความเร็ว 20/10 ในราคาเดียวกัน ผมโทร/ป 1185 ขอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ ทรงพนักงานแจ้งว่าไม่ได้ ถ้า/ด้ต้องครบ 1 ปีก่อน
สมาชิกหมายเลข 1119365
ais airnet ขอเบอร์เจ้าหน้าที่ที่สามารถติดต่อได้ด้วยครับ
ผมโทร 1185 มาสองวันแล้ว ไม่ได้คุยกับใครเลย ฟัง call center วนไป อยากได้เบอร์โทรที่จะได้คุยกับพนักงานซักทีนะครับ ใครพอจะติดต่อให้ผมได้บ้าง เลข Air Net : 8900022693
สมาชิกหมายเลข 4131371
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
แชร์ประสบการณ์เน็ตบ้าน AIS vs True
เราเพิ่งสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 599 500/500 มาติดตั้ง 23/8/2568 ตรงจุดนี้เรามี True Wifi 200/200 อยู่แล้ว ใช่มาแล้ว 8 ปีกว่าดีไม่มีปัญหา 399 บาท แต่เราสมัตร AIS เพิ่ม เพื่อดูบอล พรีเมี่ยลีก router ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4992151
ทำไม AIS ดูแลลูกค้าแย่มากเลย
สอบถามเรื่องกล่อง AIS PLAY BOX แต่เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการติดตั้งให้ลูกค้า อยากทราบเหตุผล
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ติดเน็ตบ้าน AIS ทำไมมันยากจัง
ติดต่อ call center ais มา 3 วันแล้ว วันแรกโทรไปแจ้งว่าอยากจะติดเน็ตบ้าน call center แจ้งว่าจะให้ทีมติดตั้งติดต่อกลับ ทั้งๆที่รอสายกว่าจะได้คุยกับพนักงานเกือบครึ่งชั่วโมง ก็ไม่ดำเนินการให้ แจ้งความประ
แสบสนิท
บริการไม่ดี นัดหมายไว้ไม่ติดต่อกลับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องบริการเน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะให้พนักงานด้านไฟเบอร์ติดต่อกลับ จนกระทั่งวันนี้ ไม่ติดต่อกลับเข้ามา เลยงงว่า จะให้โทรหาคุณ สารัชถ์ รัตนาวะดี ไหม มีเบอร์ส่วนตัวเขาอยู่น
สมาชิกหมายเลข 3586132
์นำ NB ไปต่อ wifi ที่ทำงาน ใช้ได้ปกติ ใช้ ระบบสำนักงานได้เป็นปกติ พอกลับมาใช้ระบบสำนังานที่บ้าน มันเข้าใช้งานไม่ได้
นำ NB ไปต่อ wifi ที่ทำงาน ใช้ได้ปกติ ใช้ระบบสำนักงานได้เป็นปกติ พอกลับมาใช้ระบบสำนังานที่บ้าน มันเข้าใช้งานไม่ได้ แต่ใช้ net จากมือถือ ก็จะเข้าระบบสำนักงานได้ เกินจากอะไร ใช้ net ของ AIS ได้รับคำแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 3375963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Net Fibre 1185 วันนี้ตอน 19:30 ไม่มีใครรับสายเลย ไม่มีพนักงานหรือสายไม่ว่างครับ