เวอร์ชั่นย่อๆ "เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไปบอก Call Center ให้เขาแก้ ผ่านมา 5 วันก็ยังไม่มีความคืบหน้า"
เวอร์ชั่นบ่น Full
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ผมกลับมาถึงบ้านเปิดคอมเตรียมตัวทำงาน แต่เน็ตดันใช้ไม่ได้ ผมก็เลยโทรไปหา Call Center เพื่อแจ้งปัญหาให้เขาแก้ เขาขอรหัสลูกค้า รับเรื่อง เช็คข้อมูล แล้วบอกกับเราว่าที่ใช้เน็ตไม่ได้เป็นเพราะคู่สัญญาณ เดี๋ยวจะให้ช่างมาดูที่สาย บลาๆ ผ่านมาหนึ่งวันเขาก็ไม่มา เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรไปถามว่าจะมาวันไหน ปกติโทรไปให้เค้ารับเรื่องวันต่อมาช่างจะมาเช็คให้เลย ก็ประมาณ 1-2 วันตามปกติ แต่เชื่อไหมครับนี่ปาเข้าไปวันที่ 5 แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรไปแจ้งทุกวันว่าเมื่อไหร่ช่างจะมา เมื่อไหร่เน็ตจะใช้ได้ พูดดีๆ อย่างใจเย็นก็แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แวว จนต้องมีบ่นไปบ้าง เพราะว่าเราต้องใช้เน็ตทำงาน ตัดต่องาน แล้วเราต้องมาเสียเวลา 5 วันไปเพื่ออะไร ใครจะรับผิดชอบ เราเสียรายได้ เสียเงินนั่งรถไปใช้คอมที่ออฟฟิศทั้งๆ ที่เราใช้คอมที่บ้านก็ได้ เราเสียค่าโทรศัพท์โทรหา Call Center เราเสียเงินค่าอินเตอร์เน็ต เราก็ต้องได้รับการบริการสิ ทำไมตอนเรียกเก็บเงินนี่ไวจัง พอมีปัญหานี่แก้น๊านนาน
ผมก็ไม่ได้อยากมาตั้งกระทู้หรอก แต่ว่ามันไม่มีความคืบหน้าเลย เราต้องใช้งาน แต่เค้าไม่มาแก้ปัญหาอะไรเลย เราเดือนร้อนเราเสียผลประโยชน์ มันนานเกินไป แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. นี้ แล้วก็โทรตามเรื่องทุกวัน เขาก็บอกประโยคเดิมๆ "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" นี่เรียกด่วนแล้วหรอครับ ผ่านมา 5 วันเรียกด่วน ตั้งแต่ใช้มาเน็ตค่ายนี้โอเคสุดแล้วสำหรับแถวบ้านผม แต่การบริการนี่ห่วยสุดๆ แก้ปัญหาช้ามาก ไม่รู้คนอื่นเจอแบบนี้หรือเปล่า แต่ผมเจอแล้วครับ หัวร้อนมากพูดเลยยยยยยยยยยย
ในเมื่อการโทรมันไม่ได้ช่วยให้เรื่องคืบหน้า นั้นขอใช้พลังของกระแสโซเชียลช่วยหน่อยละกัน เรื่องไม่ดังทำงานช้าครับ พอเรื่องดังเท่านั้นละมาอย่างไวเลย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องให้กระตุ้นด้วยการประกาศเรื่องแย่ๆ แล้วจึงมาสนใจ จบ ขี้เกียจพิมพ์ละยาว
"เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด""เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" ผ่านมา 5 วันแล้ว อ้าวเฮ้ย...ไม่ด่วนเหมือนที่คุยกันนี่หว่า
อ้าวเฮ้ย...ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่น่า 3 (B)oy (B)and ค่ายเน็ตไอดอลชื่อดัง
เวอร์ชั่นบ่น Full
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ผมกลับมาถึงบ้านเปิดคอมเตรียมตัวทำงาน แต่เน็ตดันใช้ไม่ได้ ผมก็เลยโทรไปหา Call Center เพื่อแจ้งปัญหาให้เขาแก้ เขาขอรหัสลูกค้า รับเรื่อง เช็คข้อมูล แล้วบอกกับเราว่าที่ใช้เน็ตไม่ได้เป็นเพราะคู่สัญญาณ เดี๋ยวจะให้ช่างมาดูที่สาย บลาๆ ผ่านมาหนึ่งวันเขาก็ไม่มา เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรไปถามว่าจะมาวันไหน ปกติโทรไปให้เค้ารับเรื่องวันต่อมาช่างจะมาเช็คให้เลย ก็ประมาณ 1-2 วันตามปกติ แต่เชื่อไหมครับนี่ปาเข้าไปวันที่ 5 แล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรไปแจ้งทุกวันว่าเมื่อไหร่ช่างจะมา เมื่อไหร่เน็ตจะใช้ได้ พูดดีๆ อย่างใจเย็นก็แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แวว จนต้องมีบ่นไปบ้าง เพราะว่าเราต้องใช้เน็ตทำงาน ตัดต่องาน แล้วเราต้องมาเสียเวลา 5 วันไปเพื่ออะไร ใครจะรับผิดชอบ เราเสียรายได้ เสียเงินนั่งรถไปใช้คอมที่ออฟฟิศทั้งๆ ที่เราใช้คอมที่บ้านก็ได้ เราเสียค่าโทรศัพท์โทรหา Call Center เราเสียเงินค่าอินเตอร์เน็ต เราก็ต้องได้รับการบริการสิ ทำไมตอนเรียกเก็บเงินนี่ไวจัง พอมีปัญหานี่แก้น๊านนาน
ผมก็ไม่ได้อยากมาตั้งกระทู้หรอก แต่ว่ามันไม่มีความคืบหน้าเลย เราต้องใช้งาน แต่เค้าไม่มาแก้ปัญหาอะไรเลย เราเดือนร้อนเราเสียผลประโยชน์ มันนานเกินไป แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. นี้ แล้วก็โทรตามเรื่องทุกวัน เขาก็บอกประโยคเดิมๆ "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" นี่เรียกด่วนแล้วหรอครับ ผ่านมา 5 วันเรียกด่วน ตั้งแต่ใช้มาเน็ตค่ายนี้โอเคสุดแล้วสำหรับแถวบ้านผม แต่การบริการนี่ห่วยสุดๆ แก้ปัญหาช้ามาก ไม่รู้คนอื่นเจอแบบนี้หรือเปล่า แต่ผมเจอแล้วครับ หัวร้อนมากพูดเลยยยยยยยยยยย
ในเมื่อการโทรมันไม่ได้ช่วยให้เรื่องคืบหน้า นั้นขอใช้พลังของกระแสโซเชียลช่วยหน่อยละกัน เรื่องไม่ดังทำงานช้าครับ พอเรื่องดังเท่านั้นละมาอย่างไวเลย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องให้กระตุ้นด้วยการประกาศเรื่องแย่ๆ แล้วจึงมาสนใจ จบ ขี้เกียจพิมพ์ละยาว
"เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด""เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" "เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการให้โดยด่วนที่สุด" ผ่านมา 5 วันแล้ว อ้าวเฮ้ย...ไม่ด่วนเหมือนที่คุยกันนี่หว่า