โทรศัพท์สำนักงานเสียตั้งแต่วันทึ่ 9 ธค. 2565 เสียหมดทั้ง 3 หมายเลขที่มี
โทรแจ้ง call center แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรตามวันแรกบอกจะเปลี่ยนเป็น nt phone ตามครั้งที่ 2 บอกสายโดนขโมย โทรตามทุกวัน ย้ำ - ทุกวัน ตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่ารับเรื่องแล้ว จะให้ช่างดำเนินการแก้ไขและติดต่อกลับ ซึ่งไม่เคยมีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น
แจ้งไปใน inbox ผ่านมาจะครบอาทิตย์ ก็ไม่ต่างจาก call center
โทรเข้าสำนักงานคลองเตย ไม่ต่างจาก 2 ช่องทางด้านบน คือเดี๋ยวให้ช่างติดต่อกลับด่วนนนะคะ
คือเสียหายมาก ลูกค้าจะโทรติดต่องานเข้ามาไม่ได้เลย ทุกครั้งที่ติดต่อไปคิอ อ้าว ยังไม่มีใครติดต่อไปเหรอครับ เดี๋ยวเร่งประสานงานให้ด่วน
แล้วก็เหมือนเดิมค่ะ วนลูปไป
คือถ้าไม่ติดว่าเป็นเบอร์ office ที่ยังต้องติดต่อลูกค้า จะทำเรื่องยกเลิกทันทีค่ะ เมื่อก่อนเบอร์นี้เป็นเบอร์ของ True ค่ะแล้วโอนเข้ามาเป็น CAT และ NT
ไม่เคยคาดคิดเลยว่าบริการจะแย่ขนาดนี้ เข้าไปดูในเพจ Facebook แล้วตกใจ ดูเหมือนว่าการเสียหลายๆวันแล้วไม่ซ่อมเป็นเรื่องปกติมากๆๆ จากหลายรีวิวผู้ใช้
ในเวปแจ้งช่องทางการติดต่อร้องเรียนไว้หลายช่องทาง แต่ไม่มีช่องทางไหนที่มี action ให้ลูกค้าเลยค่ะ
ถ้าคุณไม่มีความพร้อมรับผิดชอบในการให้บริการ คุณน่าจะปิดหน่วยงานนี้ทั้งหมด อย่างน้อยควรโทรมาชี้แจง บอกความคืบหน้า รีบดำเนินการซ่อม ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตามเรื่องตลอด เข้าใจว่าเป็นรัฐวิสาหกิจไม่ใช่บริษัทเอกชน แต่เมื่อได้เงินส่วนหนึ่งจากภาษีประชาชน ช่วยทำงานให้สมกับที่ claim ตัวเองว่าเป็นบ. โทรคมนาคมแห่งชาติด้วยเถอะค่ะ
ใครคิดจะใช้บริการของที่นี่ หนีไปค่ะ
ช่องทางไหนที่ติดต่อ NTPLC เพื่อมาซ่อมโทรศัท์ที่เสียมาเกือบเดือนแล้วยังไม่มีการแก้ไข
โทรแจ้ง call center แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรตามวันแรกบอกจะเปลี่ยนเป็น nt phone ตามครั้งที่ 2 บอกสายโดนขโมย โทรตามทุกวัน ย้ำ - ทุกวัน ตอบเหมือนเดิมทุกครั้งว่ารับเรื่องแล้ว จะให้ช่างดำเนินการแก้ไขและติดต่อกลับ ซึ่งไม่เคยมีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น
แจ้งไปใน inbox ผ่านมาจะครบอาทิตย์ ก็ไม่ต่างจาก call center
โทรเข้าสำนักงานคลองเตย ไม่ต่างจาก 2 ช่องทางด้านบน คือเดี๋ยวให้ช่างติดต่อกลับด่วนนนะคะ
คือเสียหายมาก ลูกค้าจะโทรติดต่องานเข้ามาไม่ได้เลย ทุกครั้งที่ติดต่อไปคิอ อ้าว ยังไม่มีใครติดต่อไปเหรอครับ เดี๋ยวเร่งประสานงานให้ด่วน
แล้วก็เหมือนเดิมค่ะ วนลูปไป
คือถ้าไม่ติดว่าเป็นเบอร์ office ที่ยังต้องติดต่อลูกค้า จะทำเรื่องยกเลิกทันทีค่ะ เมื่อก่อนเบอร์นี้เป็นเบอร์ของ True ค่ะแล้วโอนเข้ามาเป็น CAT และ NT
ไม่เคยคาดคิดเลยว่าบริการจะแย่ขนาดนี้ เข้าไปดูในเพจ Facebook แล้วตกใจ ดูเหมือนว่าการเสียหลายๆวันแล้วไม่ซ่อมเป็นเรื่องปกติมากๆๆ จากหลายรีวิวผู้ใช้
ในเวปแจ้งช่องทางการติดต่อร้องเรียนไว้หลายช่องทาง แต่ไม่มีช่องทางไหนที่มี action ให้ลูกค้าเลยค่ะ
ถ้าคุณไม่มีความพร้อมรับผิดชอบในการให้บริการ คุณน่าจะปิดหน่วยงานนี้ทั้งหมด อย่างน้อยควรโทรมาชี้แจง บอกความคืบหน้า รีบดำเนินการซ่อม ไม่ใช่ต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตามเรื่องตลอด เข้าใจว่าเป็นรัฐวิสาหกิจไม่ใช่บริษัทเอกชน แต่เมื่อได้เงินส่วนหนึ่งจากภาษีประชาชน ช่วยทำงานให้สมกับที่ claim ตัวเองว่าเป็นบ. โทรคมนาคมแห่งชาติด้วยเถอะค่ะ
ใครคิดจะใช้บริการของที่นี่ หนีไปค่ะ