พอดีเมื่อวาน (1 ส.ค) เราได้ไปเปลี่ยนเบอร์จาก 12call มาเป็นรายเดือน รายละเอียดตามโปรนี้
ซึ่งจะมี welcome bonus ให้โดยเลือกระหว่าง ฟรีเน็ต 300 MB (100MB x 3 รอบบิล) หรือโทรฟรีในเครือข่าย AIS 300 นาที (100 นาที x 3 รอบบิล)
โดยที่เราเลือก
ฟรีเน็ต 300 MB (100MB x 3 รอบบิล) อันนี้แจ้งกับพนักงานที่สาขาจามจุรีสแควร์ตอนที่เปลี่ยนมาเป็นรายเดือนแล้ว เพราะว่าเราโทรไม่มากก็เลยเลือกเน็ตน่าจะคุ้มกว่า
อันนี้เป็น msg ตอนที่เปลี่ยนจาก 12call มาเป็นรายเดือน
ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเดี๋ยว msg welcome bonus น่าจะตามมา
และแล้ววันที่ (2 ส.ค.) เวลา 10 โมงกว่าๆ ก็มี msg เข้ามา
เป็นโทรฟรี 3 รอบบิล
เฮ้ย!!!! เราเลือกเป็นเน็ต แต่ได้เป็นค่าโทรมาซะงั้น
อย่ากระนั้นเลยว่าแล้วก็กด 1175 โทรหา call center ซะเลย
แล้วก็แจ้งพนักงานไปว่า เราเลือก welcome เป็น เน็ต ทำไมได้เป็น ค่าโทร
Call center บอกว่าเราต้องไปสาขาที่เราไปทำเรื่อง
เฮ้ย!!!! บ้านเราอยู่แถวๆ ปากเกร็ด แต่พอดีเมื่อวานเราไปธุระแถวๆ สามย่าน เลยไปทำที่สาขาจามจุรีสแควร์
จะให้เราถ่อไปถึงสามย่าน เพื่อไปเปลี่ยน welcome bonus จะคุ้มมั๊ยเนี่ย
เราก็เลยบอกว่า อันนี้ไม่ใช่ความผิดเรา ทำไมเราต้องเป็นคนไปทำเรื่องด้วย call center จัดการให้ไม่ได้หรอ
call center แจ้งว่าเดี๋ยวจะดูให้ แล้วจะโทรกลับช่วงบ่ายๆ
ซึ่งพอบ่ายๆ ใกล้เวลานัด call center ก็โทรมา (ตรงเวลาจริง)
แล้วก็แจ้งว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าจะแก้ไขต้องแก้ไขในวันเดียวกัน
เดี๋ยวก่อนนะ แก้ไขในวันเดียวกัน เราเปลี่ยนโปรเมื่อวาน แต่ msg มาวันนี้ จะเปลี่ยนได้มั๊ยเนี่ย
มันเป็นความผิดเราหรอ สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับในความผิดพลาดของคนอื่นหรอ มันใช่หรอ
งานนี้ call center ก็ช่วยไม่ได้แฮะ
ถ้าเกิดว่าเราไปที่สาขาตามที่ call center แนะนำ แล้วเจอคำตอบนี้เข้าไป นอกจากจะเสียเวลาแล้ว ค่าน้ำมันไป-กลับก็ไม่คุ้มด้วย
บางคนอาจจะคิดว่าอะไรกัน เรื่องแค่นี้เอง
จริงๆ เราก็ไม่ได้อะไรมากหรอก คือถ้าไม่มี welcome bonus มาให้ตั้งแต่แรก เราก็คงไม่มาโวยวายหรอก
แล้วทำไมไม่เอาค่าโทรที่เค้าให้มา
ปกติเราก็โทรน้อยอยู่แล้ว เดือนนึงไม่ถึง 100 นาทีด้วยซ้ำ แล้วโบนัสโทรฟรีจะได้ใช้มั๊ย (ถ้าไม่ใช้ AIS ก็ไม่เสียอะไร)
ที่เลือกเป็นเน็ต ก็เพราะว่าหลักๆ ใช้เน็ตมากกว่า
เราแค่รักษาผลประโยชน์ของเราเท่านั้น เราไม่ได้เรียกร้องอะไรเกินไปนะ
แต่งานนี้แอบเซ็งจริงๆ
AIS set Welcome Bonus ผิด
ซึ่งจะมี welcome bonus ให้โดยเลือกระหว่าง ฟรีเน็ต 300 MB (100MB x 3 รอบบิล) หรือโทรฟรีในเครือข่าย AIS 300 นาที (100 นาที x 3 รอบบิล)
โดยที่เราเลือก ฟรีเน็ต 300 MB (100MB x 3 รอบบิล) อันนี้แจ้งกับพนักงานที่สาขาจามจุรีสแควร์ตอนที่เปลี่ยนมาเป็นรายเดือนแล้ว เพราะว่าเราโทรไม่มากก็เลยเลือกเน็ตน่าจะคุ้มกว่า
อันนี้เป็น msg ตอนที่เปลี่ยนจาก 12call มาเป็นรายเดือน
ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเดี๋ยว msg welcome bonus น่าจะตามมา
และแล้ววันที่ (2 ส.ค.) เวลา 10 โมงกว่าๆ ก็มี msg เข้ามา
เป็นโทรฟรี 3 รอบบิล
เฮ้ย!!!! เราเลือกเป็นเน็ต แต่ได้เป็นค่าโทรมาซะงั้น
อย่ากระนั้นเลยว่าแล้วก็กด 1175 โทรหา call center ซะเลย
แล้วก็แจ้งพนักงานไปว่า เราเลือก welcome เป็น เน็ต ทำไมได้เป็น ค่าโทร
Call center บอกว่าเราต้องไปสาขาที่เราไปทำเรื่อง
เฮ้ย!!!! บ้านเราอยู่แถวๆ ปากเกร็ด แต่พอดีเมื่อวานเราไปธุระแถวๆ สามย่าน เลยไปทำที่สาขาจามจุรีสแควร์
จะให้เราถ่อไปถึงสามย่าน เพื่อไปเปลี่ยน welcome bonus จะคุ้มมั๊ยเนี่ย
เราก็เลยบอกว่า อันนี้ไม่ใช่ความผิดเรา ทำไมเราต้องเป็นคนไปทำเรื่องด้วย call center จัดการให้ไม่ได้หรอ
call center แจ้งว่าเดี๋ยวจะดูให้ แล้วจะโทรกลับช่วงบ่ายๆ
ซึ่งพอบ่ายๆ ใกล้เวลานัด call center ก็โทรมา (ตรงเวลาจริง)
แล้วก็แจ้งว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าจะแก้ไขต้องแก้ไขในวันเดียวกัน
เดี๋ยวก่อนนะ แก้ไขในวันเดียวกัน เราเปลี่ยนโปรเมื่อวาน แต่ msg มาวันนี้ จะเปลี่ยนได้มั๊ยเนี่ย
มันเป็นความผิดเราหรอ สุดท้ายเราก็ต้องยอมรับในความผิดพลาดของคนอื่นหรอ มันใช่หรอ
งานนี้ call center ก็ช่วยไม่ได้แฮะ
ถ้าเกิดว่าเราไปที่สาขาตามที่ call center แนะนำ แล้วเจอคำตอบนี้เข้าไป นอกจากจะเสียเวลาแล้ว ค่าน้ำมันไป-กลับก็ไม่คุ้มด้วย
บางคนอาจจะคิดว่าอะไรกัน เรื่องแค่นี้เอง
จริงๆ เราก็ไม่ได้อะไรมากหรอก คือถ้าไม่มี welcome bonus มาให้ตั้งแต่แรก เราก็คงไม่มาโวยวายหรอก
แล้วทำไมไม่เอาค่าโทรที่เค้าให้มา
ปกติเราก็โทรน้อยอยู่แล้ว เดือนนึงไม่ถึง 100 นาทีด้วยซ้ำ แล้วโบนัสโทรฟรีจะได้ใช้มั๊ย (ถ้าไม่ใช้ AIS ก็ไม่เสียอะไร)
ที่เลือกเป็นเน็ต ก็เพราะว่าหลักๆ ใช้เน็ตมากกว่า
เราแค่รักษาผลประโยชน์ของเราเท่านั้น เราไม่ได้เรียกร้องอะไรเกินไปนะ
แต่งานนี้แอบเซ็งจริงๆ