หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ตัดสัญญาณเน็ตเพื่อให้เปลี่ยนไปใช้ net cable
กระทู้สนทนา
ใครใช้เน็ตบ้านtrue เจอแบบผมบ้างครับ เมื่อวานเนตใช้ไม่ได้ ติดต่อ call center ทั้งวันก็ไม่มีหมารับสาย จนวันนี้บ่ายมีคนรับ สอบถามว่า ทำไม่เนตไม่มีสัญญาณ call แจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนเป็น net cable เฮ้ยได้ไงอยู่ๆๆบังคับให้ลูกค้าเปลี่ยนเฉยเลยด้วยการตัดสัญญาณเนต ทำถูกแล้วหรือTrue
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
พนักงาน true มีสิทธิ์ยกเลิกโปรเน็ตเราหรือไม่
สวัสดีครับ ปกติใช้เน็ตทรูโปรย้ายค่าย 15 MBps ไม่ลดสปีด 100 บาทรวม vat และโปรตัดแบบไม่แจ้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2568 วันที่ 4 ตุลาคม 2568 จึงได้หาโปรใหม่เน็ตใหม่ความเร็ว 20 MB ไม่ลดสปีด ราคา
สมาชิกหมายเลข 9074821
เน็ต 4G+แต่ใช่ไม่ได้
ผมอยากรู้ว่าทำไมมันใช้เน็ตไม่ได้ทั้งๆที่ขึ้น4G+ ทำยังไงถึงจะใช้ได้ ผมสมัคร 4 Mbps ของ ais
สมาชิกหมายเลข 6680305
net บ้าน
net บ้าน ใช้ไม่ได้ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยค่ะ #Trueเน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8789424
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
แจ้งปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู true internet
ผ่านมาจะสองเดือนแล้วยังไม่ได้รหัสเข้าใช้งาน viu iqiyi ตามที่พนักงานทรูแจ้งไว้เลย ตอนแรกใช้เน็ตของอีกค่อยอยู่ดีๆ แล้ว true มาเสนอ เน็ตบ้าน บอกมีพ่วงบริการ viu iqiyi ให้ฟรี 6 เดือนหรือ 1 ปี เนี่ยแหละ พอ
สมาชิกหมายเลข 8462573
จ่ายเงินเต็มทุกเดือน แต่ได้เน็ตหลุดๆ ขาดๆ แบบนี้เหรอทรู?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาตลอด เกือบสิบปีแล้ว จ่ายเงินทุกเดือนตรงเวลาไม่เคยขาด แต่คุณภาพแย่มากจริงๆครับ สัญญาณ WiFi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียรเลย ทั้งคอม ทั้งมือถือ ทุกเครื่องในบ้านเป็นพร้อมกันหมด ไม่ใช่ปัญหาที่อุปก
สมาชิกหมายเลข 7188843
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ตัดสัญญาณเน็ตเพื่อให้เปลี่ยนไปใช้ net cable