ผมจะมาเล่าประสบการณ์ใช้เน็ตทรูออนไลน์ให้ฟัง เพราะใช้เน็ตทรูยังไม่ถึงเดือน พบปัญหามีบิลเรียกเก็บใบแจ้งค่าบริการมาแล้ว เช่น เริ่มใช้ 15 มิ.ย 2568 วันตัดรอบบิลควรเป็น 15 ก.ค 268 แต่นี่อะไร ออกบิลให้ชำระค่าบริการภายใน 09 ก.ค 2568 ยังไม่พอ เหมือน VAT คำนวณออกมาแปลกๆ
พอจะติดต่อ Call Center

วนเข้า AI อยู่นั้นแหละ ติดต่อมะลิ Live Chat ก็ AI อีก คือบอกตรงๆ ผมไม่ได้อยากใช้ทรูออนไลน์เลย แต่คอนโดทางทรูได้สัมปทานกับทางโครงการ มันเลยไปติดค่ายอื่นไม่ได้เลย (ใจจริงอยากใช้ AIS ไม่ได้อยากใช้ True) แต่ด้วยความที่ว่าตึกสูง สัญญาณเน็ตมือถือก็ไม่ค่อยดี ต้องติด Net บ้าน ผม Feedback ทางโครงการไปแล้วให้เอาค่ายอื่นเข้ามาบ้าง
[CR] Net True Online ติดต่อ Call Center โครตยาก
พอจะติดต่อ Call Center
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้