คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับนะครับ อย่างไรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
1.หมายเลข internet บ้านที่ใช้งาน
2.ระดับสัญญาณที่จับได้
3.รุ่น/ยี่ห้อ เราท์เตอร์ที่ใช้งาน
สามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมแนบลิงค์ได้ทางหลังไมค์นะครับ เรายินดีตรวจสอบครับ
1.หมายเลข internet บ้านที่ใช้งาน
2.ระดับสัญญาณที่จับได้
3.รุ่น/ยี่ห้อ เราท์เตอร์ที่ใช้งาน
สามารถแจ้งรายละเอียดพร้อมแนบลิงค์ได้ทางหลังไมค์นะครับ เรายินดีตรวจสอบครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
TRUE cable internet วันนี้เสียรึเปล่าครับ (ติดต่อcall center ไม่ได้ด้วย)
มีเครื่องหมายรับสัญญาณwifi ได้นะครับ(laptop, iPad, iPhone, tablet) ลองหมดทุกเครื่องแล้วอาการเดียวกัน คือจับสัญญาณได้แต่ต่อnetไม่ได้เลย
เป็นcable internet ของTRUE นะครับ
แถมโทรหาcall center 1686 ก็เหมือนระบบเสึยเหมือนกัน
ฝากคุณintelligence ดูให้ด้วยครับ