คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ MinnORM สมาร์ทโก้ มาดูแลข้อมูลนะครับ
สำหรับการย้ายเครือข่ายนั้นไม่สะดวกใช้งานหรือพบข้อขัดข้องด้านใดด้วยหรือเปล่าครับ สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะครับ กรณีที่ไม่สามารถขอรหัส PIN ได้ เนื่องจากหมายเลขมียอดการใช้งานระหว่างรอบ โดยตรวจสอบยอดที่ต้องชำระได้จาก SMS ที่ระบบจัดส่งให้ ทั้งนี้จะเป็นยอดประมาณการ สามารถติดต่อ AIS Shop , Telewiz เพื่อตรวจสอบยอดเงินที่ต้องชำระได้อีกครั้ง หากชำระยอดค่าใช้บริการคงค้างรวมถึงยอดค่าใช้บริการระหว่างรอบบิลแล้ว สามารถกด Request PIN ใหม่อีกครั้งได้ครับ
อย่างไรแล้วเพื่อข้อมูลควมปลอดภัยแนะนำลบหมายเลขออกได้เลยนะครับ
สำหรับการย้ายเครือข่ายนั้นไม่สะดวกใช้งานหรือพบข้อขัดข้องด้านใดด้วยหรือเปล่าครับ สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะครับ กรณีที่ไม่สามารถขอรหัส PIN ได้ เนื่องจากหมายเลขมียอดการใช้งานระหว่างรอบ โดยตรวจสอบยอดที่ต้องชำระได้จาก SMS ที่ระบบจัดส่งให้ ทั้งนี้จะเป็นยอดประมาณการ สามารถติดต่อ AIS Shop , Telewiz เพื่อตรวจสอบยอดเงินที่ต้องชำระได้อีกครั้ง หากชำระยอดค่าใช้บริการคงค้างรวมถึงยอดค่าใช้บริการระหว่างรอบบิลแล้ว สามารถกด Request PIN ใหม่อีกครั้งได้ครับ
อย่างไรแล้วเพื่อข้อมูลควมปลอดภัยแนะนำลบหมายเลขออกได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ ไม่มียอดค้างชำระ ทำไมย้ายไม่ได้คะ