การย้ายค่ายออกจากGomoไปFinn Mobile

ได้ทำการขอรหัสย้ายค่ายไป18:44น.ของวันที่12/11/68 และsmsแจ้งว่าใช้รหัสได้ไม่เกิน23:59:59ของวันที่12/11/68 และทำการย้ายค่ายไปFinnและจ่ายเงินไปแล้วเรียบร้อย ที่2แล้วที่ย้าย รอบแรกขอรหัสและย้ายตอนบ่ายโมงครึ่งและทำการย้ายค่ายไปFinn แต่ผ่านไป2วันทักถามFinnว่าได้ซิมได้ยังเพราะได้รับซิมแล้ว แต่Finnบอกว่ารหัสหมดอายุย้ายค่ายไม่สำเร็จให้ติดต่อค่ายเดิมก็คือGomo พอติดต่อโกโม่ ทางโกโม่บอกว่าไม่ขึ้นคำขอรหัสย้ายค่ายเราเลยเอ้าทำไมอะไรแล้วขอไปตั้งแต่บ่ายโมงครึ่งและทำการย้าโดยใช้รหัสที่โกโม่ส่งให้แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพอคำขอรหัสย้ายค่ายงงมากคืออะไร แล้วตอนนี้รอบที่2แล้ว เงินจากรอบ1รอทางFinnโอนคืนใน30วันทำการ รอบที่2ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่รอบนี้ขอรหัสตอน6โมง44 กลัวว่าเจ้าหน้าที่gomoแจ้งว่าไม่พอคขออย้ายค่ายอีก เสียเงินแล้วเมากกกกญโำโม่โกโม่มากกก ระบบอุบาทว์ ไม่ทำ ยิ้มไรเลย บอกจะอัพเดทสถานะการย้ายค่ายมาให้ในsmsก็ไม่เห็ส่งอะไรมา ฏกโม่เน็ตก็ไม่ได้ดีขนาดนั้นแพงเหมือนค่ายแม่เลย จำกัดการใช้งานมากๆ Gomoมีแนวทางกาแก้ไขปัญยหานี้อย่างไงคะ แล้วทางFinnมีแนวทางการรองรับปัญหาจากค่ายเดิมของลูกค้าที่ย้ายมาอย่างไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่