สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ จะเป็นกระทู้ระบายซึ่งอาจจะเป็นกระทู้ต่อเนื่องนะคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ตอน 5 ทุ่ม วันที่ 2 มีนาคม 2560
เราได้ให้แฟนไปซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่น ที่นี่ปกติแล้วเราจะใช้บริการ true wallet เพราะว่าไม่ต้องพกเงินสด
ทีนี้ปัญหามันเกิดขึ้นจากเราโดนหักเงินในบัตร
แต่ว่าทางพนักงานเซเว่นแจ้งว่า ระบบผิดพลาด
และพนักงานให้เราชำระเป็นเงินสดซึ่งเราไม่ได้พกไป
จึงมีการ void รายการนั้นออก และเมื่อกลับบ้านมาเราได้ทำการโทรหา call center ของ true wallet ครั้งแรกประมาณ 5 ทุ่มกว่า
เป็นคอลเซ็นเตอร์ผู้หญิงชื่ออะไร กัญๆ สักอย่าง
เขาบอกว่าทางเซเว่นจะต้องให้หมายเลขอินวอย
หรือตัวเอกสารที่จะดำเนินการคืนเงินให้เรา
เราเลยกลับไปที่เซเว่น เมื่อได้เอกสารได้หมายเลขใบที่ void ออกไปแล้วเราเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งหนึ่ง
ครั้งนี้เป็นคอลเซ็นเตอร์อีกคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเหมือนกัน
เขาแจ้งว่า เงินได้เข้าระบบเซเว่นไปแล้ว
แล้วเราก็ส่งให้คุยกับพนักงานของเซเว่น
พนักงานแจ้งว่า call center บอกว่าให้เช็คค่าเงินเข้าระบบให้คืนเราเป็นเงินสดแต่ถ้ายังไม่เข้าระบบ
ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนดำเนินการ 3 วัน
ที่นี้เราเลยวางสายจาก call center ไปก่อน
เพราะเจ้าหน้าที่เซเว่นจะต้องใช้เวลาในการเช็คเงิน
ว่ามีการหักบัตรเราแล้วส่งเข้าระบบของเซเว่นหรือยัง
แล้วพนักงานเซเว่นก็บอกว่าเงินยังไม่ได้เข้าระบบ
เซเว่นก็ไม่สามารถคืนเงินเราเป็นเงินสดได้
ที่นี้ก็เลยต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่
call center true wallet อีกครั้งหนึ่ง
ครั้งนี้เจ้าหน้าที่เป็นผู้ชาย เราจำชื่อได้เราจดไว้
รอบนี้ที่โทรไปครั้งที่ 3 โทรไปประมาณตี 1
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าเป็นเคสนี้จะต้องรอประมาณ 3 วัน
ก็จะมีการโอนเงินกลับคืนเข้าสู่ wallet ของเราให้
ซึ่งพอเราถามเค้าว่าจะมีเอกสาร
หรือหมายเลขเช็คหมายเลข reference อะไร
ให้เราติดตามเรื่องดำเนินการไหม เขาบอกว่าไม่มี
มันเป็นขั้นตอนของทางเซเว่นที่จะต้องดำเนินการในเรื่องนี้
เขาบอกว่าถ้าจะตามเรื่องก็คือให้โทรไปที่ call center กลางของเซเว่น
เราเลยลองถามเค้าดูว่า ถ้าอย่างงั้นเราก็แจ้งว่า
วันไหน จำนวนเงินเท่าไหร่ อะไรอย่างนี้ก็ได้หรอ
พนักงานเซเว่นก็ตอบว่าได้เพราะว่าเขาจะมีเรคคอร์ดอยู่
เราก็เลยมาลงพันทิปไว้ก่อนเพื่อที่ว่าจะดูซิว่า
3 วันเนี่ยมัน 3 วันจริงไหม มันไม่ต้องใช้เอกสาร
ในการตามจริงไหม เพราะเราก็สงสารพนักงานหน้าเซเว่นมาก
call center 3 คนเหมือนพึ่งไม่ได้เลยค่ะ
พูดไม่เหมือนกันเลยซักกะคน แล้วมันใช่เรื่องไหม
ที่ลูกค้าจะต้องดำเนินการตามเรื่องตั้งแต่ 5 ทุ่มยันตี 1
เรามี wallet เพื่อความสะดวกสบายนะคะ
ไม่ใช่เพื่อให้ลำบากขึ้น
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะมาแชร์กันได้นะ
ถ้ามีอะไรอัพเดทเดี๋ยวจะมาแจ้งให้ทราบเรื่อยๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ
True wallet หักเงิน ไม่ได้ของ รอดำเนินการ
เรื่องมีอยู่ว่า ตอน 5 ทุ่ม วันที่ 2 มีนาคม 2560
เราได้ให้แฟนไปซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่น ที่นี่ปกติแล้วเราจะใช้บริการ true wallet เพราะว่าไม่ต้องพกเงินสด
ทีนี้ปัญหามันเกิดขึ้นจากเราโดนหักเงินในบัตร
แต่ว่าทางพนักงานเซเว่นแจ้งว่า ระบบผิดพลาด
และพนักงานให้เราชำระเป็นเงินสดซึ่งเราไม่ได้พกไป
จึงมีการ void รายการนั้นออก และเมื่อกลับบ้านมาเราได้ทำการโทรหา call center ของ true wallet ครั้งแรกประมาณ 5 ทุ่มกว่า
เป็นคอลเซ็นเตอร์ผู้หญิงชื่ออะไร กัญๆ สักอย่าง
เขาบอกว่าทางเซเว่นจะต้องให้หมายเลขอินวอย
หรือตัวเอกสารที่จะดำเนินการคืนเงินให้เรา
เราเลยกลับไปที่เซเว่น เมื่อได้เอกสารได้หมายเลขใบที่ void ออกไปแล้วเราเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งหนึ่ง
ครั้งนี้เป็นคอลเซ็นเตอร์อีกคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเหมือนกัน
เขาแจ้งว่า เงินได้เข้าระบบเซเว่นไปแล้ว
แล้วเราก็ส่งให้คุยกับพนักงานของเซเว่น
พนักงานแจ้งว่า call center บอกว่าให้เช็คค่าเงินเข้าระบบให้คืนเราเป็นเงินสดแต่ถ้ายังไม่เข้าระบบ
ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนดำเนินการ 3 วัน
ที่นี้เราเลยวางสายจาก call center ไปก่อน
เพราะเจ้าหน้าที่เซเว่นจะต้องใช้เวลาในการเช็คเงิน
ว่ามีการหักบัตรเราแล้วส่งเข้าระบบของเซเว่นหรือยัง
แล้วพนักงานเซเว่นก็บอกว่าเงินยังไม่ได้เข้าระบบ
เซเว่นก็ไม่สามารถคืนเงินเราเป็นเงินสดได้
ที่นี้ก็เลยต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่
call center true wallet อีกครั้งหนึ่ง
ครั้งนี้เจ้าหน้าที่เป็นผู้ชาย เราจำชื่อได้เราจดไว้
รอบนี้ที่โทรไปครั้งที่ 3 โทรไปประมาณตี 1
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าเป็นเคสนี้จะต้องรอประมาณ 3 วัน
ก็จะมีการโอนเงินกลับคืนเข้าสู่ wallet ของเราให้
ซึ่งพอเราถามเค้าว่าจะมีเอกสาร
หรือหมายเลขเช็คหมายเลข reference อะไร
ให้เราติดตามเรื่องดำเนินการไหม เขาบอกว่าไม่มี
มันเป็นขั้นตอนของทางเซเว่นที่จะต้องดำเนินการในเรื่องนี้
เขาบอกว่าถ้าจะตามเรื่องก็คือให้โทรไปที่ call center กลางของเซเว่น
เราเลยลองถามเค้าดูว่า ถ้าอย่างงั้นเราก็แจ้งว่า
วันไหน จำนวนเงินเท่าไหร่ อะไรอย่างนี้ก็ได้หรอ
พนักงานเซเว่นก็ตอบว่าได้เพราะว่าเขาจะมีเรคคอร์ดอยู่
เราก็เลยมาลงพันทิปไว้ก่อนเพื่อที่ว่าจะดูซิว่า
3 วันเนี่ยมัน 3 วันจริงไหม มันไม่ต้องใช้เอกสาร
ในการตามจริงไหม เพราะเราก็สงสารพนักงานหน้าเซเว่นมาก
call center 3 คนเหมือนพึ่งไม่ได้เลยค่ะ
พูดไม่เหมือนกันเลยซักกะคน แล้วมันใช่เรื่องไหม
ที่ลูกค้าจะต้องดำเนินการตามเรื่องตั้งแต่ 5 ทุ่มยันตี 1
เรามี wallet เพื่อความสะดวกสบายนะคะ
ไม่ใช่เพื่อให้ลำบากขึ้น
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะมาแชร์กันได้นะ
ถ้ามีอะไรอัพเดทเดี๋ยวจะมาแจ้งให้ทราบเรื่อยๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ