อยากทราบว่า อีเมล์ truemoneycare@truecorp.co.th ของทรูมันนี่ ใช้ติดต่อได้จริงหรือเปล่าครับ

คือเมื่อวานนี้ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการคืนเงินของ Steam เข้าบัตร Wecard ของแอพทรูวอลเล็ตผมเลยเมลติดต่อไปที่ truemoneycare@truecorp.co.th ด้วยความที่ผมพึ่งเคยใช้วีการ์ดซื้อเกมกับสตรีม เลยคิดว่าการเมล์ไปถามผมน่าจะเรียบเรียงข้อมูลได้ดีกว่าการโทรไปคอลเซนเตอร์ แต่ปรากฏว่าผมยิ่งสงสัยหนักกว่าเดิมคือไม่ได้รับการตอบกลับจากทาง truemoneycare@truecorp.co.th เลยหรือว่าทางทรูไม่เข้าใจเมล์ของผมหรือไม่ได้รับเมลของผมกันแน่ ผมก็เลยไม่รู้จะติดต่อกับทรูผ่านทางไหนเลยมาลองโพสดูในพันทิปเผื่อจะเจอคนที่เคยเจอเคสเดียวกับผมมาให้คำตอบผมได้

ข้อสงสัยของผมที่ว่าก็คือ
1.ผมได้รับเมลยืนยันการคืนเงินจากสตรีมแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งจากแอพทรูวอลเล็ต
2.ผมจะสามารถติดตามยอดเงินของผมได้ที่ไหน
3.ในกรณีสตรีมยืนยันว่าคืนเงินแล้วผมต้องรอทางทรูดำเนินการเป็นเวลามากน้อยแค่ไหน

นี่เป็นกระทู้แรกของผมหากมีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่