คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4362498 เบื้องต้นรบกวนติดต่อร้านค้าเพื่อตรวจสอบรายการซื้อสินค้า / ตรวจสอบกับทางร้านค้าเพิ่มเติมก่อนว่ายอดเงินเข้าร้านค้าหรือไม่ และผมรบกวนคุณสมาชิกแจ้งรายละเอียดเข้ามาหลังไมค์ ดังนี้ครับ
- Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- Email
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
- วัน/เวลาที่โดนหักเงิน พร้อมระบุยอด
- Account True Money (เบอร์โทรศัพท์)
- หมายเลขบัตรประชาชน
- ยอดเงินคงเหลือล่าสุดในบัญชี
- วัน/เวลาที่โดนหักเงิน พร้อมระบุยอด
แสดงความคิดเห็น
ใช้wecardของtruewalletซื้อเกมsteamไม่ได้เกมแถมโดนหักเงินอีก