สวัสดีค่ะ
พอดีซื้อทีวีกับ Homepro ไว้เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม นัดส่งวันที่ 15 มกราคมปีนี้
ตอนเราซื้อ ได้สอบถามทางพนักงานบอกว่าถ้าหากงานเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านยังไม่เรียบร้อยขอเลื่อนส่งได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ค่ะ
วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาเราเลยขอเลื่อนส่งของไป 28 มกราคม แทน
แต่พอกลับมาเช็ครายละเอียดเงื่อนไข เห็นแจ้งว่าฝากได้ไม่เกิน 15 วันนับจากวันที่จัดซื้อ จะคิดค่าฝาก 200 บาทต่อวัน เลยโทรกลับไป call center พนักงานคู่สายเต็มค่ะ
เลยอยากรบกวนสอบถามค่ะ ปกติถ้าเลื่อนส่งมีค่าใช้จ่ายไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ
ซื้อของจาก Homepro นัดวันส่งของ แต่ทางเราขอเลื่อนเนื่องจากไม่สะดวกในวันที่นัด จะมีค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บไหมคะ
พอดีซื้อทีวีกับ Homepro ไว้เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม นัดส่งวันที่ 15 มกราคมปีนี้
ตอนเราซื้อ ได้สอบถามทางพนักงานบอกว่าถ้าหากงานเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านยังไม่เรียบร้อยขอเลื่อนส่งได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ค่ะ
วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาเราเลยขอเลื่อนส่งของไป 28 มกราคม แทน
แต่พอกลับมาเช็ครายละเอียดเงื่อนไข เห็นแจ้งว่าฝากได้ไม่เกิน 15 วันนับจากวันที่จัดซื้อ จะคิดค่าฝาก 200 บาทต่อวัน เลยโทรกลับไป call center พนักงานคู่สายเต็มค่ะ
เลยอยากรบกวนสอบถามค่ะ ปกติถ้าเลื่อนส่งมีค่าใช้จ่ายไหมคะ
ขอบคุณมากค่ะ