ซื้อของจาก Homepro นัดวันส่งของ แต่ทางเราขอเลื่อนเนื่องจากไม่สะดวกในวันที่นัด จะมีค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บไหมคะ

สวัสดีค่ะ

พอดีซื้อทีวีกับ Homepro ไว้เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม นัดส่งวันที่ 15 มกราคมปีนี้
ตอนเราซื้อ ได้สอบถามทางพนักงานบอกว่าถ้าหากงานเฟอร์นิเจอร์ที่บ้านยังไม่เรียบร้อยขอเลื่อนส่งได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ค่ะ

วันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาเราเลยขอเลื่อนส่งของไป 28 มกราคม แทน

แต่พอกลับมาเช็ครายละเอียดเงื่อนไข เห็นแจ้งว่าฝากได้ไม่เกิน 15 วันนับจากวันที่จัดซื้อ จะคิดค่าฝาก 200 บาทต่อวัน เลยโทรกลับไป call center พนักงานคู่สายเต็มค่ะ

เลยอยากรบกวนสอบถามค่ะ ปกติถ้าเลื่อนส่งมีค่าใช้จ่ายไหมคะ

ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่