ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro

เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้อรถเข็นตัดหญ้า แล้วก็จะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับบ้านใหม่ทั้งทีวี เครื่องซักผ้า เครื่องดูดควัน ตู้เย็น รวมๆแล้วอีกเป็นแสนบาท เนื่องจากตอนนี้รอ Build-in บ้านเสร็จก่อน แต่กลับมาเจอประสบการณ์บริการที่แย่สุดๆ จนหมดกำลังใจที่จะเป็นลูกค้าต่อไป

เราซื้อเครื่องทำน้ำอุ่น 3 เครื่อง รวมเป็นเงิน 15,270 บาท เนื่องจากบ้านเราเป็นผนังพรีแคส จะระวังเรื่องการเจาะเพราะถ้าเกิดผนังร้าวจะเกิดความเสียหาย ด้วยความที่เคยใช้บริการติดตั้งแอร์ แล้วช่างบริการดี เครื่องมือดี เราจึงเลือกช่างคนนี้เป็น favorite ใน account ของเรา นัดจองคิวติดตั้ง ทาง call center ก็ล็อคคิวช่างให้แต่ต้องเลื่อนการติดตั้งมาเกือบ 2 สัปดาห์ มาเป็นวันที่ 16 สิงหาคม 2568 เพราะรอคิวช่างว่าง แต่กลับกลายมาพบว่าวันนี้ (15 สิงหา) ทาง Homepro แจ้งคอนเฟิร์มเป็นช่างทีมอื่นมาให้เราแทน และเช้าพรุ่งนี้เป็นวันที่นัดติดตั้งแล้ว เราโทรติดตามกับทาง Call Center ตั้งแต่ 8.30 น. เพื่อสอบถามสาเหตุความผิดพลาดของ Homepro เรื่องการจัดคิวช่าง เพราะให้เรารอติดตั้งมาเกือบ 2 สัปดาห์โดยเปล่าประโยชน์ ถ้าจะเอาช่างคนอื่นมาให้ ทำไมต้องให้เรารอ พอเรามีคำถามว่าถ้าเกิดความเสียหายเกิดขึ้น ฝ่ายไหนจะรับผิดชอบให้เรา ปรากฏว่าไม่มีคำตอบจาก Homepro  วันนี้ทั้งวันเราโทรติดตามกับทาง Call Center เป็นจำนวน 6 ครั้ง จนกระทั่งตอน 5 โมงเย็น ทาง Homepro แจ้งคอนเฟิร์มมาอีกครั้งว่าพรุ่งนี้ช่างประจำคนเดิมที่ล็อคคิวไว้ให้เรา จะเป็นช่างที่มาติดตั้งให้เราวันพรุ่งนี้ตามนัด แต่สุดท้าย 1 ทุ่มครึ่งกลับแจ้งเปลี่ยนช่างติดตั้งเป็นอีกคน โดยให้เหตุผลว่าเกิดข้อผิดพลาดในระบบการจองคิว ล็อคคิวช่างติดตั้ง

สุดท้ายทาง Call Center ขอเลื่อนติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นทั้ง 3 เครื่องออกไปอีก เราเลยบอกว่าให้มาติดตั้งในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาแทน ถ้าหลังจากนี้ไม่ไหวแล้ว เพราะขอนิติโครงการเป็นกรณีพิเศษในการขอช่างเข้าช่วงเสาร์-อาทิตย์ แล้วแจ้งเลื่อนนิติมา 2 รอบแล้วกับการใช้บริการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ณ ปัจจุบันทาง Call Center ยังให้ข้อมูลคอนเฟิร์มวันติดตั้งไม่ได้ แต่จะโทรกลับมาคุยกับเราอีกทีวันพรุ่งนี้ ตอนนี้เราหมดกำลังใจกับ Homepro มากๆ เราไม่มั่นใจเลยว่าพรุ่งนี้ Homepro จะแก้ไขปัญหาให้เราได้ อยากจะเลิกเป็นลูกค้า Homepro แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่