พนักงานไทยพานิชย์ทั้งที่ประจำสาขา และพวกที่โทรมาเสนอขายผลิตภัณฑ์นี่เค้าพิจารณารับมาจากนิสัยที่แย่เหรอคะ??
ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถพูดจาดีๆกับลูกค้าได้เลย หรือมันเป็นสัญลักษณ์อะไรของบริษัทหรือเปล่า
ประมาณว่า ถ้าพูดจาดีจะไม่ได้เข้ามาทำงานที่นี่เพราะเราเน้นรับแต่บุคลากรที่พูดจาไม่ไพเราะ หรือว่ายังไงคะ
ทำไมพนักงานไทยพานิชย์ถึงพูดจาดีๆกับลูกค้าไม่เป็น?
ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถพูดจาดีๆกับลูกค้าได้เลย หรือมันเป็นสัญลักษณ์อะไรของบริษัทหรือเปล่า
ประมาณว่า ถ้าพูดจาดีจะไม่ได้เข้ามาทำงานที่นี่เพราะเราเน้นรับแต่บุคลากรที่พูดจาไม่ไพเราะ หรือว่ายังไงคะ