หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
homepro นี้เค้าเลือนวันส่งของเองได้เหรอครับ
กระทู้คำถาม
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
ok ครับ พนักงานในพันทิปตามงานไวมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สถานะติดปัญหา
คือส่วนตัวเป็นคนส่งของนะคะ เราส่งของให้ลูกค้าตั้งวันจันทร์แล้วส่งทางขนส่ง J&T แล้วใช้เวลาส่งนานมาก พอวันพุธมันขึ้นว่านำจ่ายพัสดุแล้วก็ขึ้นติดปัญหา ซึ่งเราก็คิดว่าพรุ่งนี้คงอาจจะส่งใหม่แต่สุดท้ายมั
สมาชิกหมายเลข 8336650
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
การขอบัตรประชาชน ไปสมัคร homeCard ของ Homepro แบบนี้ปกติมั้ยครับ
พนักงานคิดเงินมาขอบัตรประชาชนไปสมัครตอนกำลังจ่ายเงิน ผมใช้บริการมาหลายปีเพิ่งจะมาขอ แล้วพนักงานใส่แมส ผมฟังรายละเอียดไม่รู้เรื่องเลย พยามยามถามซ้ำเพราะฟังไม่รู้เรื่องเลย หน้าตาพนักงานเรื่มตึงๆใส่ ผมเล
สมาชิกหมายเลข 762409
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
ซื้อสินค้า Homepro เกิดข้อผิดพลาด สามารถเปลี่ยนได้มั้ยครับ
เนื่องจากผมกำลังรีโนวทบ้าน ถึงขั้นตอนการทาสี ช่างได้แจ้งให้ผมไปซื้อสีทาไม้เก่า ผมจึงได้ไปซื้อที่ห้างดังกล่าว โดยไปแจ้งกับพนักงานขายสี ว่าผมต้องการซื้อสีทาไม้เก่า พนักงานได้นำแบบโทนสีมาให้เลือก และผมได
Alex-Chen
บริษัทที่นอนปฏิเสธการรับประกัน
ซื้อที่นอนรุ่นนี้มาจาก Homepro เมื่อปี 46 ตอนซื้อพนักงานบอกว่ารับประกัน 20 ปี ตอนนี้ติดต่อไปที่บริษัทที่ผลิตเพื่อขอเคลม บริษัทบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่เคยมีการรับประกัน 20 ปี และมันก็นานแล้ว ข้อมูลการ
แหวนโอปอ
บริการของ Homepro เขาเป็นอย่างนี้หรอครับ?
สมาชิกหมายเลข 3067272
มีใครใช้ประกันอัคคีภัยทิพยประกันภัยบ้างไหมค่ะทำไมเคลมยากมาก
เราซื้อประกันของ ทิพย เป็นประกันอัคคีภัยเเล้วเกิดเหตุ บ้านได้รับความเสียหายจากภัยพานุ เเจ้งเคลม โทรเข้าบริษัทก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย เราเลยเเจ้งไปที่สำนักงานทิพยในจังหวัดเชียงใหม่ให้ช่วยเเจ้ง ผ
สมาชิกหมายเลข 1535778
โฮมโปรโทร.แจ้งเตือนลูกค้าให้ระวังมิจฉาชีพ
เมื่อวานได้รับโทร. ปลายสายแจ้งว่า โทร.จากโฮมโปร ตอนแรกก็คิดว่า เอาละ มิจฉาชีพแน่ๆ แต่ก็ฟังซักหน่อย สรุปว่า พนักงานแจ้งเตือนว่า จะไม่มีการแจ้งเคลมสินค้าทางโทรศัพท์ หากมีใครโทร.มาขอให้เคลมสินค้า และ
BONGKOCH.SP
แชร์ประสบการณ์ซ่อมพัดลมกับ HomePro จากกิจกรรม “ซ่อมฟรี” กลายเป็นรออะไหล่ไม่มีกำหนด + ระบบไม่โปร่งใสเรื่องราคา
อยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงกับการนำพัดลมไปซ่อมในกิจกรรมซ่อมฟรีของ HomePro (เราไปสาขาลาดพร้าวครับ) ไม่ได้คาดหวังว่าจะฟรีทั้งหมด แต่ก็คิดว่าอย่างน้อยจะมีระบบงานบริการที่เป็นมืออาชีพและโปร่งใส แต่สิ่งที่เจอก
gunnto
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
homepro นี้เค้าเลือนวันส่งของเองได้เหรอครับ