สั่งตู้เย็นผ่าน HomePro official ในแอพฯ Shopee โดนเลื่อนนัด ไม่จัดส่งตามกำหนด

สั่งตั้งแต่วันที่ 12/12/68 เนื่องจากเป็นของพรีออเดอร์ก็มีการนัดจัดส่งวันที่ 21 ถึงวันก็มีพนักงานโทรมาขอเลื่อนเป็น 23 แจ้งว่าในวันที่ 22 จะมี sms แจ้งข้อมูลก่อน ซึ่งเราก็ไม่ได้ติดใจอะไร
พอถึงวันที่ 23 ก็ไม่มีการติดต่อมาก จนกระทั่ง 18.00 โมงเย็นแล้วว่าขอเลื่อนเป็น 25 เราเลยถามไปว่าจะส่งเวลาไหน ได้รับคำตอบว่าช่วง 15.00-18.00
แต่จนแล้วจนรอดวันนี้ 26/12/68 ยังไม่มีการติดต่อจากโฮมโปรเลย ทั้งๆที่พยายามติดต่อไปแล้ว
สอบถามทั้งใน Shopee หรือ Page HomePro Thailand หรือกระทั่ง อีเมลไปแจ้งทางโฮมโปรก็ไม่มีการติดต่อใดๆมา

เราควรทำยังไงดีคะ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่