ปรึกษาค่ะ ซื้อของจากhomepro แต่โดนเลื่อนวันส่งเพราะไม่มีของทำไงคะ

มีเรื่องปรึกษาผู้รู้ค่ะ.. ต้องทำไงร้องเรียนใครได้บ้าง? 
คือเราสั่งซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้ายี่ห้อ LG 15โลในแอฟ HomePro เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ตอนที่ซื้อก็มี ปุ่มระบุว่ารับสินค้าภายในวันได้ด้วยแต่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติม  (ถ้าไม่เลือกก็จัดส่งพร้อมติดตั้งฟรีแต่ตามวันตามคิว)​
และด้วยความที่เราซื้อของก็อยากได้ของเลยเราก็กดสั่งซื้อและส่งในวันเดียวเพิ่มเงินค่าส่งอีก8xสิบกว่าบาท  มันกฌกดได้คำนวนราคามาให้ปกติ 
(ซึ้งถ้าตามระบบแล้วถ้าไม่มีของหรือจัดส่งไม่ได้คุณจะไม่สามารถกดใช้บริการนี้ได้ในแอฟ.. ถูกต้องไหมคะ.. แต่นี้กดได้ปกติ)
ผ่านไป  จนขั้นตอนจ่ายเงิน
เราจ่ายผ่านบัตรชำระเต็มจำนวนปกติ... โอเคเรียบร้อยแล้ว..
ต่อมาเราได้รับเมลใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ  จาก HomePro​เรียบร้อยในเมลแบบเร็วมาก
สิ่งที่เหลือคือ.... รอของมาส่ง.. ใช่ไหมคะทุกคน?
แต่!!!!!! ปัญหาเกิดตอนนี้ค่ะ
เราได้กดเข้าไปดูสถานะการส่งในแอฟอีกครั้งว่าสถานะไหนมาส่งกี่โมง
ปรากฏ​ว่า!!! .....​ในแอฟเขียนวันส่งเป็นวันที่  31มค64ช่วงเช้า???
เราก็งงคืออะไร..เพราะไม่มีการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่นี่น่า
เราโทรไป call center ของ HomePro ทันทีเพื่อสอบถาม
พนักงานรับสายก็บอกตามที่เราซื้อได้ถูกต้อง.. และพร้อมกับจะขอตรวจสอบก่อนว่าทำไมถึงวันส่งของเป็นวันอื่นไม่ใช่วันนี้......
สักพักใหญ่ๆๆก็มีเจ้าหน้าที่อีกคนโทรมาขอโทษพร้อมกับบอกว่าของไม่สามารถสงวันนี้ได้เนื่องจากเช็คแล้ว #ไม่มีของ  ขอเลื่อนวันส่งเป็นวันที่ 31/1/64  ตามในแอฟและพร้อมกับคืนค่าส่งภายในวันอีก 8x สิบกว่าบาท ให้ โดยต้องรอคืนหลังจากออกใบเสร็จแล้ว  15วัน  คือจะได้อีกในรอบบิลถัดไป... (เราเสียดอกอีกหรอ.. ใช่)
เราก็โอเคเข้าใจได้ส่งภายในวันอาจเร็วไปไม่มีของ  เราก็ตกลงว่าจะรอถึง  31/1/64  จบแล้วกะบบทสนทนา... และรอต่อไป
ต่อมาวันนี้สดๆร้อนๆ
เราก็เข้าไปดูวันส่งในแอฟอีก..
พระเจ้า😱😱😱😱เลื่อนวันส่งของฉันไปอีกแล้ว... เป็นวันที่  21/02/64  โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งก่อนแต่อย่างใด.. จึงทำให้ต้องโทรไป  call center อีกครั้ง  เพื่อถามสาเหตุ.. ล่าสุดได้คำตอบมาว่า  ของน่าจะไม่มี  และจะขอตรวจสอบก่อนและจะติดต่อกลับ.... 😡😡😡😡
1.  คุณเปลี่ยนแปลงวันเวลาส่งแล้วไม่แจ้งลูกค้าทราบ  (ถ้าไม่เข้าไปดูแล้วจะรู้ไหมว่าเปลี่ยนวันส่ง..แล้วเขาไม่ต้องมีธุระอะไรเลยหรือต้องมานั่งรอคุณส่งของ)
2.ในแอฟของคุณถ้าไม่มีของจะเอามาลงขายทำไมคะ
3.ถ้าส่งนวันไม่ได้ในแอฟจะให้กดใช้บริการได้ทำไมคะ..เพื่อ
4.และถามหน่อยคุณ  HomePro​ บริษัทคุณทั่วทุกสาขาในประเทศไทยนี้.. ไม่มีของขายเลยหรือ 
ถึงได้บอกไม่มีของ.. ต้องรอแล้วขายทำไมคะ.. เสียความรู้สึกมาก.. แย่มาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่