มีเรื่องปรึกษาผู้รู้ค่ะ.. ต้องทำไงร้องเรียนใครได้บ้าง?
คือเราสั่งซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้ายี่ห้อ LG 15โลในแอฟ HomePro เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ตอนที่ซื้อก็มี ปุ่มระบุว่ารับสินค้าภายในวันได้ด้วยแต่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติม (ถ้าไม่เลือกก็จัดส่งพร้อมติดตั้งฟรีแต่ตามวันตามคิว)
และด้วยความที่เราซื้อของก็อยากได้ของเลยเราก็กดสั่งซื้อและส่งในวันเดียวเพิ่มเงินค่าส่งอีก8xสิบกว่าบาท มันกฌกดได้คำนวนราคามาให้ปกติ
(ซึ้งถ้าตามระบบแล้วถ้าไม่มีของหรือจัดส่งไม่ได้คุณจะไม่สามารถกดใช้บริการนี้ได้ในแอฟ.. ถูกต้องไหมคะ.. แต่นี้กดได้ปกติ)
ผ่านไป จนขั้นตอนจ่ายเงิน
เราจ่ายผ่านบัตรชำระเต็มจำนวนปกติ... โอเคเรียบร้อยแล้ว..
ต่อมาเราได้รับเมลใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ จาก HomeProเรียบร้อยในเมลแบบเร็วมาก
สิ่งที่เหลือคือ.... รอของมาส่ง.. ใช่ไหมคะทุกคน?
แต่!!!!!! ปัญหาเกิดตอนนี้ค่ะ
เราได้กดเข้าไปดูสถานะการส่งในแอฟอีกครั้งว่าสถานะไหนมาส่งกี่โมง
ปรากฏว่า!!! .....ในแอฟเขียนวันส่งเป็นวันที่ 31มค64ช่วงเช้า???
เราก็งงคืออะไร..เพราะไม่มีการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่นี่น่า
เราโทรไป call center ของ HomePro ทันทีเพื่อสอบถาม
พนักงานรับสายก็บอกตามที่เราซื้อได้ถูกต้อง.. และพร้อมกับจะขอตรวจสอบก่อนว่าทำไมถึงวันส่งของเป็นวันอื่นไม่ใช่วันนี้......
สักพักใหญ่ๆๆก็มีเจ้าหน้าที่อีกคนโทรมาขอโทษพร้อมกับบอกว่าของไม่สามารถสงวันนี้ได้เนื่องจากเช็คแล้ว #ไม่มีของ ขอเลื่อนวันส่งเป็นวันที่ 31/1/64 ตามในแอฟและพร้อมกับคืนค่าส่งภายในวันอีก 8x สิบกว่าบาท ให้ โดยต้องรอคืนหลังจากออกใบเสร็จแล้ว 15วัน คือจะได้อีกในรอบบิลถัดไป... (เราเสียดอกอีกหรอ.. ใช่)
เราก็โอเคเข้าใจได้ส่งภายในวันอาจเร็วไปไม่มีของ เราก็ตกลงว่าจะรอถึง 31/1/64 จบแล้วกะบบทสนทนา... และรอต่อไป
ต่อมาวันนี้สดๆร้อนๆ
เราก็เข้าไปดูวันส่งในแอฟอีก..
พระเจ้า😱😱😱😱เลื่อนวันส่งของฉันไปอีกแล้ว... เป็นวันที่ 21/02/64 โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งก่อนแต่อย่างใด.. จึงทำให้ต้องโทรไป call center อีกครั้ง เพื่อถามสาเหตุ.. ล่าสุดได้คำตอบมาว่า ของน่าจะไม่มี และจะขอตรวจสอบก่อนและจะติดต่อกลับ.... 😡😡😡😡
1. คุณเปลี่ยนแปลงวันเวลาส่งแล้วไม่แจ้งลูกค้าทราบ (ถ้าไม่เข้าไปดูแล้วจะรู้ไหมว่าเปลี่ยนวันส่ง..แล้วเขาไม่ต้องมีธุระอะไรเลยหรือต้องมานั่งรอคุณส่งของ)
2.ในแอฟของคุณถ้าไม่มีของจะเอามาลงขายทำไมคะ
3.ถ้าส่งนวันไม่ได้ในแอฟจะให้กดใช้บริการได้ทำไมคะ..เพื่อ
4.และถามหน่อยคุณ HomePro บริษัทคุณทั่วทุกสาขาในประเทศไทยนี้.. ไม่มีของขายเลยหรือ
ถึงได้บอกไม่มีของ.. ต้องรอแล้วขายทำไมคะ.. เสียความรู้สึกมาก.. แย่มาก
ปรึกษาค่ะ ซื้อของจากhomepro แต่โดนเลื่อนวันส่งเพราะไม่มีของทำไงคะ
คือเราสั่งซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้ายี่ห้อ LG 15โลในแอฟ HomePro เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ตอนที่ซื้อก็มี ปุ่มระบุว่ารับสินค้าภายในวันได้ด้วยแต่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติม (ถ้าไม่เลือกก็จัดส่งพร้อมติดตั้งฟรีแต่ตามวันตามคิว)
และด้วยความที่เราซื้อของก็อยากได้ของเลยเราก็กดสั่งซื้อและส่งในวันเดียวเพิ่มเงินค่าส่งอีก8xสิบกว่าบาท มันกฌกดได้คำนวนราคามาให้ปกติ
(ซึ้งถ้าตามระบบแล้วถ้าไม่มีของหรือจัดส่งไม่ได้คุณจะไม่สามารถกดใช้บริการนี้ได้ในแอฟ.. ถูกต้องไหมคะ.. แต่นี้กดได้ปกติ)
ผ่านไป จนขั้นตอนจ่ายเงิน
เราจ่ายผ่านบัตรชำระเต็มจำนวนปกติ... โอเคเรียบร้อยแล้ว..
ต่อมาเราได้รับเมลใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ จาก HomeProเรียบร้อยในเมลแบบเร็วมาก
สิ่งที่เหลือคือ.... รอของมาส่ง.. ใช่ไหมคะทุกคน?
แต่!!!!!! ปัญหาเกิดตอนนี้ค่ะ
เราได้กดเข้าไปดูสถานะการส่งในแอฟอีกครั้งว่าสถานะไหนมาส่งกี่โมง
ปรากฏว่า!!! .....ในแอฟเขียนวันส่งเป็นวันที่ 31มค64ช่วงเช้า???
เราก็งงคืออะไร..เพราะไม่มีการติดต่อใดๆจากเจ้าหน้าที่นี่น่า
เราโทรไป call center ของ HomePro ทันทีเพื่อสอบถาม
พนักงานรับสายก็บอกตามที่เราซื้อได้ถูกต้อง.. และพร้อมกับจะขอตรวจสอบก่อนว่าทำไมถึงวันส่งของเป็นวันอื่นไม่ใช่วันนี้......
สักพักใหญ่ๆๆก็มีเจ้าหน้าที่อีกคนโทรมาขอโทษพร้อมกับบอกว่าของไม่สามารถสงวันนี้ได้เนื่องจากเช็คแล้ว #ไม่มีของ ขอเลื่อนวันส่งเป็นวันที่ 31/1/64 ตามในแอฟและพร้อมกับคืนค่าส่งภายในวันอีก 8x สิบกว่าบาท ให้ โดยต้องรอคืนหลังจากออกใบเสร็จแล้ว 15วัน คือจะได้อีกในรอบบิลถัดไป... (เราเสียดอกอีกหรอ.. ใช่)
เราก็โอเคเข้าใจได้ส่งภายในวันอาจเร็วไปไม่มีของ เราก็ตกลงว่าจะรอถึง 31/1/64 จบแล้วกะบบทสนทนา... และรอต่อไป
ต่อมาวันนี้สดๆร้อนๆ
เราก็เข้าไปดูวันส่งในแอฟอีก..
พระเจ้า😱😱😱😱เลื่อนวันส่งของฉันไปอีกแล้ว... เป็นวันที่ 21/02/64 โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งก่อนแต่อย่างใด.. จึงทำให้ต้องโทรไป call center อีกครั้ง เพื่อถามสาเหตุ.. ล่าสุดได้คำตอบมาว่า ของน่าจะไม่มี และจะขอตรวจสอบก่อนและจะติดต่อกลับ.... 😡😡😡😡
1. คุณเปลี่ยนแปลงวันเวลาส่งแล้วไม่แจ้งลูกค้าทราบ (ถ้าไม่เข้าไปดูแล้วจะรู้ไหมว่าเปลี่ยนวันส่ง..แล้วเขาไม่ต้องมีธุระอะไรเลยหรือต้องมานั่งรอคุณส่งของ)
2.ในแอฟของคุณถ้าไม่มีของจะเอามาลงขายทำไมคะ
3.ถ้าส่งนวันไม่ได้ในแอฟจะให้กดใช้บริการได้ทำไมคะ..เพื่อ
4.และถามหน่อยคุณ HomePro บริษัทคุณทั่วทุกสาขาในประเทศไทยนี้.. ไม่มีของขายเลยหรือ
ถึงได้บอกไม่มีของ.. ต้องรอแล้วขายทำไมคะ.. เสียความรู้สึกมาก.. แย่มาก