คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ
รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมของคุณสมาชิกหมายเลข 8881192
หมายเลขบัตรสมาชิกโฮมการ์ด (ถ้ามี), ชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดังกล่าวส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบครับ ขอบคุณครับ
รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมของคุณสมาชิกหมายเลข 8881192
หมายเลขบัตรสมาชิกโฮมการ์ด (ถ้ามี), ชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดังกล่าวส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
HomePro
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องเรียนการติดตั้งล่าช้า Homepro สาขา ราชพฤกษ์
เมื่อถึงวันนัดอีกครั้ง (วันเสาร์) ปรากฏว่าประตูไม่พอดีกับวงกบทำให้ช่างต้องไสประตูออกนิดนึง แต่เกินเวลาเที่ยงจึงไม่สามารถไสไม้ออกได้เพราะจะมีเสียงรบกวนเพื่อนบ้านเนื่องจากเกินเวลาเที่ยงตามนโยบายโครงการหมู่บ้านงดใช้เสียง ช่างจึงทำการเลื่อนนัดอีกครั้งโดยเราและช่างหน้างานเป็นคนประสาร Homepro ไปเป็นวันศุกร์หน้าเวลา 13:00 น. เราจึงลางานบ่ายวันศุกร์เพื่อรีบกลับมาให้ทันช่างเข้ามาติดตั้งประตู
แต่ปรากฏว่าไม่มีช่างมาเราจึงโทรสอบถามช่าง ช่างยืนยันว่าแจ้งหัวหน้าช่าง Homepro แล้วว่านัดกันวันนี้แต่ไม่รู้ทำไมไม่มีคิวการทำนัดในระบบหรือ Homepro อาจจะส่งคิวบ้านเราให้ช่างท่านอื่นให้เราโทรสอบถาม Homepro เอง เราจึงโทรกลับไปหา Homepro ทาง Homepro ขอโทษและขอให้นัดวันใหม่อีกครั้ง เราจึงยืนยันว่าขอเสาร์อาทิต เพราะไม่อยากลางานแล้ว สรุปคือไม่มีใครรับผิดชอบโยนกันไปมาแล้วบอกครั้งหน้าให้รอ sms ยืนยันเท่านั้น
เราจึงทำการนัดหมายใหม่เป็น เสาร์ ถัดไปของอีกสัปดาห์เนื่องจากไม่อยากลางาน เราโทรตาม sms เพื่อยืนยันการติดตั้งประตูวันเสาร์หน้า โทร วันเว้นวัน เพราะกังวลว่าช่างจะไม่มาตามนัดอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่ง sms ให้ก่อนวันติดตั้ง 1-2 วัน จะกระทั่งวันพฤหัสเราโทรตาม sms อีกรอบ Homepro แจ้งว่าจะส่ง sms วันศุกร์ก่อนติดตั้ง 1 วัน (ไปย้อนดู sms เก่า ๆ ส่งก่อนล่วงหน้า 2-3 วันได้นิ) พอถึงวันศุกร์เช้า 9 โมง เราโทรตามอีกครั้ง Homepro แจ้งว่าจะส่งภายในวันนี้ ตอนนี้เวลาเที่ยงกว่าของวันศุกร์ ยังไม่มี sms คอนเฟิร์มการติดตั้งในวันพรุ่งนี้เลย คือไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเงินโทรตามเอง โทรหลายรอบมาก ๆ ประตูกว่าจะผลิต กว่าจะได้ติดตั้ง กินเวลาไปหลายเดือน ทำไมถึงปล่อยให้เป็นหน้าที่ลูกค้าที่ติดตาม ผิดหวังกับ Homepro มาก อยากคุยกับผู้จัดการสาขา ถ้าวันเสาร์นี้ไม่มีช่างเข้ามาติดตั้งจะต้องทำไงคะ ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง เดาได้เลยถ้าช่างไม่มาหน้างานก็จะเกิดเหตุการณ์เดิมคือกลับไปทำซ้ำทุกอย่างเหมือนเดิม ขอโทษลูกค้า > นัดวันใหม่ > เราคอยโทรตาม ? เสียค่าโทรศัพท์เสียเวลา? หมายเลขอ้างอิง S022250302006277354