เนื่องจากทางเราซื้อของเข้าบ้านใหม่หลายชิ้นใน Homepro และหนึ่งในนั้นมีประตูห้องน้ำ 1 บาน สั่งทำประตูเป็นระยะเวลา 45 วัน จนถึงวันที่ของมาส่งครั้งแรกเราไม่ได้อยู่บ้านเพราะลืมว่านัดไว้ เราจึงขอเลื่อนวันส่งของโดยจ่ายค่าเสียเวลาให้ทาง Homerpo 300-400 บาท และทำการนัดวันใหม่
เมื่อถึงวันนัดอีกครั้ง (วันเสาร์) ปรากฏว่าประตูไม่พอดีกับวงกบทำให้ช่างต้องไสประตูออกนิดนึง แต่เกินเวลาเที่ยงจึงไม่สามารถไสไม้ออกได้เพราะจะมีเสียงรบกวนเพื่อนบ้านเนื่องจากเกินเวลาเที่ยงตามนโยบายโครงการหมู่บ้านงดใช้เสียง ช่างจึงทำการเลื่อนนัดอีกครั้งโดยเราและช่างหน้างานเป็นคนประสาร Homepro ไปเป็นวันศุกร์หน้าเวลา 13:00 น. เราจึงลางานบ่ายวันศุกร์เพื่อรีบกลับมาให้ทันช่างเข้ามาติดตั้งประตู
แต่ปรากฏว่าไม่มีช่างมาเราจึงโทรสอบถามช่าง ช่างยืนยันว่าแจ้งหัวหน้าช่าง Homepro แล้วว่านัดกันวันนี้แต่ไม่รู้ทำไมไม่มีคิวการทำนัดในระบบหรือ Homepro อาจจะส่งคิวบ้านเราให้ช่างท่านอื่นให้เราโทรสอบถาม Homepro เอง เราจึงโทรกลับไปหา Homepro ทาง Homepro ขอโทษและขอให้นัดวันใหม่อีกครั้ง เราจึงยืนยันว่าขอเสาร์อาทิต เพราะไม่อยากลางานแล้ว สรุปคือไม่มีใครรับผิดชอบโยนกันไปมาแล้วบอกครั้งหน้าให้รอ sms ยืนยันเท่านั้น
เราจึงทำการนัดหมายใหม่เป็น เสาร์ ถัดไปของอีกสัปดาห์เนื่องจากไม่อยากลางาน เราโทรตาม sms เพื่อยืนยันการติดตั้งประตูวันเสาร์หน้า โทร วันเว้นวัน เพราะกังวลว่าช่างจะไม่มาตามนัดอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่ง sms ให้ก่อนวันติดตั้ง 1-2 วัน จะกระทั่งวันพฤหัสเราโทรตาม sms อีกรอบ Homepro แจ้งว่าจะส่ง sms วันศุกร์ก่อนติดตั้ง 1 วัน (ไปย้อนดู sms เก่า ๆ ส่งก่อนล่วงหน้า 2-3 วันได้นิ) พอถึงวันศุกร์เช้า 9 โมง เราโทรตามอีกครั้ง Homepro แจ้งว่าจะส่งภายในวันนี้ ตอนนี้เวลาเที่ยงกว่าของวันศุกร์ ยังไม่มี sms คอนเฟิร์มการติดตั้งในวันพรุ่งนี้เลย คือไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเงินโทรตามเอง โทรหลายรอบมาก ๆ ประตูกว่าจะผลิต กว่าจะได้ติดตั้ง กินเวลาไปหลายเดือน ทำไมถึงปล่อยให้เป็นหน้าที่ลูกค้าที่ติดตาม ผิดหวังกับ Homepro มาก อยากคุยกับผู้จัดการสาขา ถ้าวันเสาร์นี้ไม่มีช่างเข้ามาติดตั้งจะต้องทำไงคะ ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง เดาได้เลยถ้าช่างไม่มาหน้างานก็จะเกิดเหตุการณ์เดิมคือกลับไปทำซ้ำทุกอย่างเหมือนเดิม ขอโทษลูกค้า > นัดวันใหม่ > เราคอยโทรตาม ? เสียค่าโทรศัพท์เสียเวลา? หมายเลขอ้างอิง S022250302006277354
ร้องเรียนการติดตั้งล่าช้า Homepro สาขา ราชพฤกษ์
เมื่อถึงวันนัดอีกครั้ง (วันเสาร์) ปรากฏว่าประตูไม่พอดีกับวงกบทำให้ช่างต้องไสประตูออกนิดนึง แต่เกินเวลาเที่ยงจึงไม่สามารถไสไม้ออกได้เพราะจะมีเสียงรบกวนเพื่อนบ้านเนื่องจากเกินเวลาเที่ยงตามนโยบายโครงการหมู่บ้านงดใช้เสียง ช่างจึงทำการเลื่อนนัดอีกครั้งโดยเราและช่างหน้างานเป็นคนประสาร Homepro ไปเป็นวันศุกร์หน้าเวลา 13:00 น. เราจึงลางานบ่ายวันศุกร์เพื่อรีบกลับมาให้ทันช่างเข้ามาติดตั้งประตู
แต่ปรากฏว่าไม่มีช่างมาเราจึงโทรสอบถามช่าง ช่างยืนยันว่าแจ้งหัวหน้าช่าง Homepro แล้วว่านัดกันวันนี้แต่ไม่รู้ทำไมไม่มีคิวการทำนัดในระบบหรือ Homepro อาจจะส่งคิวบ้านเราให้ช่างท่านอื่นให้เราโทรสอบถาม Homepro เอง เราจึงโทรกลับไปหา Homepro ทาง Homepro ขอโทษและขอให้นัดวันใหม่อีกครั้ง เราจึงยืนยันว่าขอเสาร์อาทิต เพราะไม่อยากลางานแล้ว สรุปคือไม่มีใครรับผิดชอบโยนกันไปมาแล้วบอกครั้งหน้าให้รอ sms ยืนยันเท่านั้น
เราจึงทำการนัดหมายใหม่เป็น เสาร์ ถัดไปของอีกสัปดาห์เนื่องจากไม่อยากลางาน เราโทรตาม sms เพื่อยืนยันการติดตั้งประตูวันเสาร์หน้า โทร วันเว้นวัน เพราะกังวลว่าช่างจะไม่มาตามนัดอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่ง sms ให้ก่อนวันติดตั้ง 1-2 วัน จะกระทั่งวันพฤหัสเราโทรตาม sms อีกรอบ Homepro แจ้งว่าจะส่ง sms วันศุกร์ก่อนติดตั้ง 1 วัน (ไปย้อนดู sms เก่า ๆ ส่งก่อนล่วงหน้า 2-3 วันได้นิ) พอถึงวันศุกร์เช้า 9 โมง เราโทรตามอีกครั้ง Homepro แจ้งว่าจะส่งภายในวันนี้ ตอนนี้เวลาเที่ยงกว่าของวันศุกร์ ยังไม่มี sms คอนเฟิร์มการติดตั้งในวันพรุ่งนี้เลย คือไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเงินโทรตามเอง โทรหลายรอบมาก ๆ ประตูกว่าจะผลิต กว่าจะได้ติดตั้ง กินเวลาไปหลายเดือน ทำไมถึงปล่อยให้เป็นหน้าที่ลูกค้าที่ติดตาม ผิดหวังกับ Homepro มาก อยากคุยกับผู้จัดการสาขา ถ้าวันเสาร์นี้ไม่มีช่างเข้ามาติดตั้งจะต้องทำไงคะ ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง เดาได้เลยถ้าช่างไม่มาหน้างานก็จะเกิดเหตุการณ์เดิมคือกลับไปทำซ้ำทุกอย่างเหมือนเดิม ขอโทษลูกค้า > นัดวันใหม่ > เราคอยโทรตาม ? เสียค่าโทรศัพท์เสียเวลา? หมายเลขอ้างอิง S022250302006277354