โดนลาซาด้าเล่นแง่ซะแล้ว

ผมสั่งซื้อเก้าอี้จากทาง lazada
สินค้าคือ เก้าอี้ครับ ตัวนี้


ผมได้รับสินค้า วันที่ 7 / 11 /15


ปัญหาเกิดขึ้นเพราะสินค้านั้น ไม่มีคุณภาพ และไม่ตรงกับการโฆษณา
ผมได้ทำการคอมเม้นไว้ที่สินค้า ในวันที่ 11/11/16
http://www.lazada.co.th/raching-gaming-chair-g1-red-7859561.html


วันที่ 12/11/16
ผมได้ทำรายการการคืนสินค้าไปที่ Lazada (ยังอยู่ในช่วงประกัน 7 วัน)

รายละเอียดระบุว่า ขนส่งจะมารับสินค้า ทาง lazada จะโทรกลับ

ผมพยายามติดต่อตั้งแต่วันที่ 12-14 ทุกวัน ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้
และไม่มีใครโทรมาตามที่ระบุว่าจะมีพนักงานโทรมา

วันที่ 15/11/16
ผมติดต่อกับ Lazada ได้ สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือ
หมดประกันแล้ว
ลูกค้าส่งเรื่องมาวันที่ 12/11/16 อยู่ในเวลาประกัน จริง แต่ไม่ยอมคืนสินค้า

ผมบอกว่า ก็ในรายละเอียดบอกว่าจะติดต่อมารับสินค้า

พนักงานบอกว่า สินค้านี้ ลูกค้าต้องส่งคืนไปเองเพราะน้ำหนักสินค้า 19 กิโล ไม่ถึง 20 กิโล
มีย้อนถามว่ามีระบุไว้เหรอคะ ว่าจะเข้าไปรับสินค้า

แต่ในรายละเอียดระบุชัดเจนว่า พนักงานจะติดต่อกลับว่าจะเข้ามารับสินค้า ตามภาพ


กลายเป็นไม่รับผิดชอบไปซะแล้ว
กลายเป็นผมที่ผิด ที่ไม่ยอมส่งสินค้าคืน กั๊กของ ว่างั้น

lazada บอกจะประสารงานให้ว่า ร้านค้าช่วยอะไรลูกค้าได้บ้าง

คือไม่ต้องติดต่อร้านค้ามาช่วยผม ผมทำตามขั้นตอนถูกต้อง
Lazada ต่างหาก ว่าจะทำยังไง มันเป็นที่ระบบของคุณ ผมมีหลักฐานหมดทุกขั้นตอนนะครับ

ตอนนี้พนักงานดำเนินการอยู่ครับ

ก็รอกันต่อไป

// อัพเดท 15/11/16
ผมติดต่อเข้าไปอีกรอบ
เพราะผมต้องการส่งภาพและหลักฐานที่มีไปให้ดู

เพราะทางเวปไม่มีอีเมล ให้ติดต่อ
และการส่งข้อมูลไปทางเวปไม่สามารถแนบรูปภาพได้

พนักงานที่รับสายคราวนี้
พูดดีมากครับ
บอกลูกค้าไม่ต้องกังวล เพราะแจ้งเรื่องมาอยู่ในระยะเวลารับประกัน จะประสานงานให้ จะส่งคนไปรับของ เพราะขนาดเกิน 130 cm

ต่างกับคนเมื่อกี้แบบ หน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ
-------------------------------------------------------
มีการติดต่อกลับมาแล้วครับ เพื่อนัดรับสินค้าคืน
เดี๋ยวฝ่าย ขนส่ง คงติดต่อวันเข้ารับสินค้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่